Khi mua thiết bị vệ sinh, đừng nên bỏ lỡ 4 mẫu bồn cầu Inax giá rẻ này

4 mẫu bàn cầu Inax cao cấp nhất đang được ưa chuộng lúc này với các tiện dụng đặc biệt chứng minh và khẳng định được xem là chọn lựa hoàn hảo cho nhà tắm gia đình của bạn. Với những người tiêu dùng không dư giả về tài chính vẫn có thời cơ sở hữu những thiết bị tốt, tiết kiệm ngân sách và chi phí cho mái ấm gia đình.

1. Bàn cầu Inax 306 va

Toilet INAX C-306VA: Là mẫu bồn cầu inax 2 khối có phong cách thiết kế nhỏ gọn khá hợp với nơi tắm của mái ấm gia đình có diện tích S vừa và nhỏ.
- Chân bệt sứ vệ sinh khẳng định, có phong cách thiết kế cao hơn nữa, giảm thiểu các nếp gấp, giảm khe kẽ, theo đó nhỏ bề mặt bám bụi, tiện dụng dọn dẹp vệ sinh hơn
- Phần két chứa nước cũng được thiết kế với cao hơn, hỗ trợ cho toàn diện và tổng thể thiết bị trong nhỏ gọn hơn.
- Xả mạnh và êm ái.
Hình ảnh bồn cầu Inax c-306va
ảnh bệt vệ sinh Inax c-306va
Thiết bị sử dụng kiểu xả nhấn 2 chế độ xả đại/xả tiểu tương đương với lượng nước là 3 và 4.8L. Lượng nước sẽ được sử dụng thích hợp hơn tương xứng với lượng chất bẩn cần xả sạch. Chỉ cần một lần xả là hoàn toàn có thể xả sạch mọi vết bẩn. đem đến không vô ích kinh tế cho người tiêu dùng và góp phẩn đảm bảo tài nguyên và môi trường thiên nhiên.
-  306 va được chế tạo bằng loại sứ lau chùi chính hãng, phủ men vô cùng nhẵn mịn và sáng bóng loáng, chặn đứng vết bẩn bám lại, giúp dọn dẹp và sắp xếp đơn giản hóa, tiết kiệm thời gian lau chùi và vệ sinh cọ rửa quá nhiều. Độ sáng bóng loáng bền chắc theo thời hạn.
- Kỹ thuật xả xoáy VORTEX giúp bệt vệ sinh luôn sạch, giảm thiểu những tác động ảnh hưởng bởi xâm nhập của vi trùng đối với sức khỏe con người.

>> Click xem giá

2. bồn cầu inax AC-808VN

Bệt vệ sinh Inax AC-808VN với kiểu dáng thiết kế mới phong cách, ưa nhìn hơn quá nhiều. sản phẩm là sự lựa Gia Công cho nhà tắm nhà của bạn.
Tính năng được cải thiện mang tới cho người sử dụng sự trải nghiệm tốt nhất có thể, chức năng xả mạnh bạo giúp đánh bay những vết bẩm bám trên bàn cầu mau lẹ.
Hình ảnh bồn cầu Inax AC-808VN
Hình ảnh ban cau Inax AC-808VN
- Thiết bị được thiết kế xả nhấn tiết kiệm nước 3.0/5.5L tương đương với xả tiểu và xả đại.
Công nghệ Aqua Ceramic giúp chống bám bẩn siêu hiệu quả. Dường như còn có chức năng giải quyết các vấn đề liên quan như chống xước, bám bẩn, các vết cặn nước cứng và những vi trùng tích tụ trong ban cau. Sứ chính hãng Aqua Ceramic giữ gìn sắc đẹp bệt sứ vệ sinh Inax theo thời hạn.
- Dùng chiếc nắp đậy bệt vệ sinh thông thường, khi đóng mạnh sẽ gây nên tiếng ồn lớn khiến người mua hàng khó tính, dễ bất ngờ. Điều này sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ chiếc nắp đóng êm được phối hợp vào sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax AC-808VN. Nắp đóng từ từ, nhẹ nhàng và êm ái.

>> Click xem giá

3. Bàn cầu inax AC-504VAN

Bệt vệ sinh Inax AC-504VAN sự thực chinh phục người mua hàng khi chọn và sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra thiết bị được chế tạo trong các bước chế tạo nghiêm ngặt
Hình ảnh bồn cầu Inax AC-504VAN
ảnh bàn cầu Inax AC-504VAN
Những tính năng lạ của ban cau inax ac-504van này là:
-  Thiết kế xả rửa lanh lợi, thuận tiện dọn dẹp vệ sinh.
-  Chiều cao hợp lý
- Kiệm ước nước tối ưu với 2 mức xả 3L/4.8L
- Công nghệ xả xoáy Vortex cuốn  trôi mọi vết bẩn và không gây tiềng ồn
- Sản phẩm được dùng cho công nghệ sứ trắng sạch tiêu biểu vượt trội Aqua Ceramic có tiện dụng chặn lại cặn bẩn nước. Nhờ đặc tính ưu nước, công nghệ tiên tiến sứ này có tác dụng tách chất bẩn thoát khỏi bề mặt sứ và cuốn trôi chúng đơn giản hóa, ngăn chặn  xuất hiện vệt ố, giúp sắc đẹp sản phẩm bền chắc theo thời hạn.

>> Click xem giá

4. Bệt vệ sinh inax c117va

Thiết bị này có công dụng như:
Hình ảnh bồn cầu Inax C117VA
Hình họa bệt sứ vệ sinh Inax C117VA

-   Thiết kế mới, xả rửa lanh lợi, khó bám bẩn, tiện lợi lau chùi và vệ sinh
-  Kỹ thuật xả xoáy lòng bầu, giúp chất bẩn được rửa trôi tiện dụng, nhanh.
- Tiện dụng không phung phí nước, đem đến hiệu dụng sử dụng nguồn nước làm thế nào để cho thích hợp nhất.

>> Click xem giá

Trên là những dòng sản phẩm toilet inax giá rẻ nhất hiện tại đang được người tiêu dùng yêu chuộng bởi các chức năng, công nghệ tiên tiến tiêu biểu, kiểu dáng bền bỉ và sắc sảo mang về phòng tắm sự hoàn hảo, quý phái mà quý khách hàng không còn bỏ lỡ.
Để tìm kiếm mẫu toilet inax cao cấp chính hãng trên thị trường HN quả không hề đơn giản và dễ dàng 1 chút nào khi bây giờ có quá nhiều shop bán tràn ngập sản phẩm kém chất lượng
Showroom SEABIG luôn tự hào là hệ thống phân phối thiết bị phòng tắm inax chính hãng, đáng tin cậy được phần đông các người mua hàng chọn mua . Nếu còn bất cứ câu hỏi nào khách hàng hoàn toàn có thể đến tại Showroom SEABIG – số 391 Đường Nguyễn Xiển- TX Thanh Xuân- TP.Hà Nội để nhìn cụ thể sản phẩm.
Hotline: 0977 643 188
Tổng đài: 1900 636 798

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét