Bồn vệ sinh Inax cao cấp sẽ lên ngôi trong mùa thiết bị phòng vệ sinh 2017

Gia đình bạn dự định sẽ chọn lựa cho phòng tắm gia đình một sản phẩm bồn cầu Inax và bồn cầu Inax cao cấp chính là dòng sản phẩm được lựa chọn. Theo xu hướng phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì khuynh hướng tuyển lựa những sản phẩm công nghệ và giá trị lâu dài như bồn cầu Inax cao cấp thay cho các sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng lại kém là điều thế tất. ngày nay, mùa thiết bị vệ sinh 2017 đã gần kề, theo tình hình thị trường từ đầu năm cho đến nay thì bồn vệ sinh Inax cao cấp sẽ là dòng sản phẩm lên ngôi. 
 


Dòng bồn cầu Inax cao cấp gồm những thiết kế hiện đại và qua, các thiết kế cũng khá đa dạng để đáp ứng được cho gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Các mẫu bồn cầu Inax cao cấp với thiết kế mới lạ có thể hạp cho mọi kiểu thiết kế phòng tắm giờ. Với kiểu dáng phong phú như vậy, các gia đình chọn lựa bồn cầu Inax cao cấp cho phòng tắm nhà mình cũng không phải lo âu bệt vệ sinh nhà nào cũng giống nhà nào nhé vì có rất nhiều mẫu mã bệt Inax cao cấp dành cho các gia đình chọn lựa sao cho ăn nhập với thị hiếu cũng như phong cách thiết kế của phòng tắm.

xu hướng lựa chọn các sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị sử dụng lâu dài đã dần thay thế cho nghĩ suy chọn các sản phẩm giá rẻ, thành ra mà bàn cầu vệ sinh Inaxlại càng được ưu tiên hơn. Với việc vận dụng nhiều kỹ thuật sinh sản tiên tiến cùng các công nghệ vượt trội và đột phá trên thế giới vào các sản phẩm cảu mình, dòng bồn cầu Inax có chất lượng được đánh giá rất tốt, độ bền cao và đặc biệt là giá trị sử dụng lâu dài cũng như rất thiết thực cho người sử dụng.
Một số công nghệ và tính năng đáng lưu ý của dòng bồn cầu Inax cao cấp giờ:
› Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp hạn chế sự bám dính của các vết bẩn vào bề mặt bồn cầu vệ sinh.
› Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây hại trong lòng bồn cầu cũng như xung quanh khu vực bồn cầu.
› Công nghệ trắng sáng đột phá số 1 thế giới AQUA CERAMIC giữ bệt xí trắng sáng đến 100 năm đồng thời giúp việc xả rửa vết bẩn dễ dàng hơn rất nhiều chỉ nhờ vào việc xả nước.
Với 3 công nghệ này, người sử dụng bồn cầu Inax cao cấp sẽ rất nhẹ nhõm trong việc vệ sinh, cọ rửa bồn cầu bởi bàn cầu vệ sinh luôn giữ được độ sạch sáng, an toàn lâu dài.
› Công nghệ tiện tặn nước ECO-X và ECO 4.5 giúp người sử dụng hà tiện nước một cách tối đa, giảm thiểu uổng sinh hoạt cho gia đình
› Ngoài ra còn một số kỹ thuật xả rửa tiền tiến và đương đại giúp bệt vệ sinh Inax xả rửa một cách mạnh mẽ, mau chóng nhưng vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.

Như vậy, bản thân bồn cầu Inax cao cấp đã mang trong mình rất nhiều những tính năng, công nghệ mang lại lợi ích cho người dùng, chính nên mà càng ngày bàn cầu Inax lại càng được ưa chuộng hơn. Trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này, bệt Inax cao cấp sẽ là dòng bồn vệ sinh nhận được sự quan hoài nhiều nhất từ phía người tiêu dùng.
 


Với thời kì bảo hành phần sứ của các sản phẩm bồn cầu vệ sinh Inax lên đến 10 năm, rồi độ trắng sáng của bề mặt bồn cầu giữ được đến 100 năm nhờ công nghệ AQUA CERAMIC đã đủ chứng minh độ bền của các sản phẩm bệt Inax rồi. Nhờ thế mà người tiêu dùng càng có thêm cứ để quyết định lựa chọn bàn cầu Inax cao cấp cho phòng tắm.

Giá thành của các sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp cũng không đắt như nhiều khách hàng vẫn nghĩ mà trái lại giá cả rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Inax không ngừng phát triển sản phẩm tiên tiến và cũng tối ưu phí tổn để đưa các sản phẩm của Inax đến rộng hơn với người tiêu dùng, nên chi các gia đình quan tâm đến chất lượng, giá trị của các sản phẩm thiết bị vệ sinh của phòng tắm nhà mình thì Inax là thương hiệu mà các gia đình không nên bỏ qua.

Để được tham vấn và hỗ trợ bất cứ thông báo nào về tính năng, công nghệ hay báo giá các sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khác, khách hàng liên tưởng siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 để được hỗ trợ mau chóng và bảo đảm nhất. 

>> Nguồn nội dung tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-cao-cap-se-len-ngoi-trong-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-5673.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét