3 mẫu sen tắm Inax xứng đáng sở hữu trong phòng tắm mọi gia đình

Sen tắm Inax là thiet bi nha tam cao cấp nổi tiếng bậc nhất của xứ sở hoa anh đào. Tại nước ta, dòng sản phẩm này được không ít khách hàng truy tìm và số lượng tiêu thụ chiếm 30% Thị Phần. Hãy cùng SEABIG hướng đến những mẫu voi hoa sen Inax cháy khách nhất 2018 này nhé!
Vòi sen tắm Inax bán chạy nhất

1. Voi sen Inax BFV-2013S

Sen tam Inax BFV-2013S được sản xuất từ đồng nguyên chất cao tiêu chuẩn xứ sở hoa anh đào. Và dựa vào với 3 công nghệ nhất của Inax hỗ trợ cho sản phẩm đẹp và độ bền sử dụng lên tới 10 năm.
- Lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao, với độ dày chuẩn mức của Nhật Bản được mạ trên nguyên vật liệu lõi sen vòi bằng đồng có độ nguyên chất cao, bóng mịn nên bề mặt sen vòi luôn sáng bóng loáng.
Sen tắm Inax bán chạy nhất
- Thân vòi được đúc bằng đồng đúc tiêu chuẩn, làm cho thiết bị chắc nặng, bền và chắc chắn với thời hạn. nguyên liệu đồng có hàm lượng chì, sắt kẽm kim loại nặng và các tạp chất siêu thấp theo tiêu chuẩn xứ sở hoa anh đào để bảo đảm sức khỏe cho quý khách hàng.

2. Voi hoa sen Inax BFV-1305S

Sen tắm Inax bán chạy nhất 01

Vòi sen Inax BFV-1305S dòng vòi hoa sen chính hãng của Inax. Với lực xả nước trẻ trung và tràn đầy năng lượng mang tới những phút giây thoái mái sau một ngày mệt mỏi.  Độ dài tương xứng thuận tiện sử dụng, dòng chảy êm tạo xúc cảm thoải mái cho người mua hàng. Bát sen mẫu mã hiện đại tạo tia nước trẻ trung và tràn trề sức khỏe

3. voi sen Inax BFV-1003S-2C

Sen tắm INAX BFV-1003S-2C được thiết kế theo phong cách theo công nghệ xứ sở hoa anh đào tân tiến, Chất liệu được thiết kế từ đồng thau mạ xi cao cấp, với phong cách thiết kế gọn gàng phù hợp cho công trình xây dựng công cộng, nhà, với giá thành dân dã phù hợp cho mọi đối tượng người sử dụng người tiêu dùng.
Sen tắm Inax bán chạy nhất 02


>>> tìm hiểu thêm giá vòi sen tam Inax khác : Tại đây

Trên là những loại sản phẩm vòi hoa sen Inax được người dùng truy tìm nhất năm 2018. nếu khách hàng vẫn đang đắn đo chưa chắc chắn nên mua thiết kế nào cho gia đình thì nên cần tìm hiểu thêm bài viết này nhé. Hoặc khách hàng có thể đến đại lý thiet bi nha tam SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0966 814 388 để được tư vấn cũng tương tự hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/3-mau-sen-tam-inax-duoc-nguoi-tieu-dung-%E2%80%9Csan-don%E2%80%9D-nhat-nam-2018-6905.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét