Mua thiết bị phòng tắm buổi tối nên mua ở đâu?

bây giờ, do công việc gia đình, xã hội quá bận rộn khiến nhiều gia đình khó có thể thu xếp thời kì để thoải mái đi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình khi cấp thiết, chính vì vậy mà đôi khi chọn lọc được những thiết bị vệ sinh nhưng lại không mấy hài lòng và chấp nhận. Theo một cuộc khảo sát khách hàng của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG về nhu cầu, thời gian hợp lý để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà mình thì đa số khách hàng lại mong muốn siêu thị có thể mở cửa cả buổi tối vì ban ngày có ít thời gian rảnh, chẳng thể xem kỹ càng về các sản phẩm được. Và tiện khách hàng cũng hỏi luôn đội khảo sát của SEABIG "Tôi đang muốn mua thiết bị vệ sinh buổi tối thì nên mua ở chỗ nào?"
 


Trên thị trường giờ để tìm được một cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh lớn và uy tín mở cửa phục vụ khách hàng cả buổi tối không phải dễ dàng, chính vì thế mà các cơ sở phân phối gần như khó có thể đáp ứng hết được nhu cầu của khách hàng. Và nếu là trước đây thì quả thực là rất khó để có thể giải đáp khách hàng về câu hỏi địa chỉ bán thiết bị vệ sinh buổi tối bởi chỉ có 1 vài cửa hàng nhỏ phục vụ còn các cơ sở phân phối lớn thì gần như chỉ phục vụ giờ hành chính. Thế nhưng, ngày nay, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG có thể dõng dạc khẳng định với khách hàng một địa chỉ đáp ứng được nhu cầu này đó chính là SEABIG.

Vốn là siêu thị thiết bị vệ sinh chính hãng lớn và uy tín nhiều năm trên thị trường, SEABIG đã được đông đảo khách hàng, người tiêu dùng biết đến là địa chỉ VÀNG cung cấp các thiết bị chất lượng cho phòng tắm với bảng báo giá ưu đãi nhất thị trường. Mùa thiết bị vệ sinh năm nay do nhu cầu xây dựng tăng cao nên nhu cầu mua thiết bị vệ sinh cũng tăng hơn so với cùng kỳ năm trước vì vậy mà SEABIG đã khai triển kế hoạch mở cửa phục khách hàng buổi tối vừa để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng trong mùa cũng vừa là để phục vụ số đông khách hàng có nhu cầu mua hàng vào buổi tối. 

Theo kế hoạch đã đưa ra và đã thông báo tới khách hàng trên các website của mình, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG sẽ mở cửa phục vụ khách hàng từ 7h30 cho đến 21h15 hàng ngày kể cả ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật). Nhờ vậy mà bảo đảm được những khách hàng bận rộn trong giờ hành chính có thể thu xếp thời gian làm việc và thoải mái đến SEABIG để lựa chọn thiết bị cho phòng tắm khi cần thiết, cũng theo đó khi khách hàng tại SEABIG đông cũng vẫn đảm bảo có thời gian để xem xét hàng hóa và được nhân viên SEABIG tương trợ tốt nhất.
 


Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chính sách, dịch vụ, giá cả hay các chế độ, chương trình ưu đãi tại SEABIG tại SEABIG trong thời gian buổi tối nhé. tuốt luốt chính sách ưu đãi, chương trình ưu đãi vẫn được SEABIG ứng dụng y như thời điểm mua hàng giờ hành chính. Vì thế mà nếu gia đình nào có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh vào buổi tối thì nên chọn lọc SEABIG và hiện giờ cũng chỉ có duy nhất siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG là cơ sở phân phối các thiết bị cho phòng tắm chính hãng lớn mở cửa vào thời kì này nên các gia đình hãy chú ý để tranh thủ và kiệm ước thời gian nhé.

Để được tư vấn hay hỗ trợ các thông báo về sản phẩm, chính sách, chương trình đang có tại SEABIG, khách hàng bấm số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để đươc hỗ trợ nhanh nhất. Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được xem và tuyển lựa sản phẩm bằng lòng nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/muon-mua-thiet-bi-ve-sinh-buoi-toi-nen-mua-o-dau-6723.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét