Chương trình khuyến mại ban cau Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình khuyến mại be xi Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ ngày cuối năm 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được áp dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những sản phẩm nằm trong lần giá khuyến mại này đều được quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu chọn mua nhiều cho nơi tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì toilet Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà người tiêu dùng còn được tư vấn gói lắp đặt khi mua dòng bàn cầu két liền két liền.

>> người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về thiết bị còn được ứng dụng giá khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
thông suốt CTKM mùa đông tháng chạp 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, khuyến mại "khủng" đầu năm 2018.

Những thiết bị bet Inax chính hãng không chỉ được chiết khấu riêng lẻ mà còn nhận được ưu đãi khi mua combo bon cau + xịtbet + nắp rửa và bet + lavabo Inax.

Bên cạnh đó còn có quá nhiều dòng sản phẩm của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là chau rua mat Inax, sen tắm Inax, voi chau rua mat Inax và sen tam cay Inax.

>> người mua vui tươi tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ khuyến mại giá "sốc" 3 mã toilet Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc be xi thuộc nhóm C-900 vào danh sách những sản phẩm giá khuyến mại:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu bồn cầu Inax được áp dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu dụng, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh.

Quý khách hàng hãy đến ngay đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và chọn những mẫu be xi và những thiet bi phong tam Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới khách hàng: 100% cao cấp, bảo hành cao cấp và giá tốt nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét