Phương pháp sử dụng bồn cầu Inax nắp rửa điện tử

Inax là nhãn hàng thiết bị nhà tắm nổi tiếng toàn cầu, luôn siêng năng đổi mới, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các dòng thiết bị của bạn. Và một bước đột phá trong cuộc cách mạng công nghệ của thương hiệu này đó chính là cho ra đời bồn cầu Inax nắp rửa điện tử thông minh. Dòng sản phẩm này không chỉ có tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, chất lượng, vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn chiếm hữu vô vàn những tiện dụng nổi trội (không cần dùng giấy vệ sinh, không lãng phí tiêu xài), mang lại sự dễ chịu nhất, tiện nghi nhất cho người mua.

Nhờ những lợi thế kể trên, bệ xí Inax nắp rửa điện tử đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người mua Việt, được người Việt đặt trong không gian sống của gia đình và được sử dụng trong quá nhiều công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Tuy vậy, thực tiễn lại có quá nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng thiết bị phòng vệ sinh thông minh này.

Vì vậy, trong phần dưới đây của bài viết, Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin hỗ trợ mua hàng một số điều về cách sử dụng bệt Inax thông minh.

Một chiếc bệ xí Inax thông minh thường chiếm hữu những chức năng chính sau:
 


    + Rửa vệ sinh trước sau
    + Sưởi ấm nắp ngồi
    + Sấy khô
    + Xả nước
    + Khử mùi.
    ...
Có 2 loại bảng điều khiển là bảng gắn tường có thể điều khiển từ xa và bảng điều khiển bằng tay gắn trực tiếp vào nắp be xi. Các kí hiệu trên bảng điều khiển có thể là tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nhưng đa số những thiết bị được sản xuất tại Việt Nam sẽ sử dụng tiếng Anh thông dụng hơn.

Dưới đây là một mẫu bảng điều khiển được gắn với nắp rửa điện tử bồn cầu Inax:
 


 


Trên chiếc nắp ban cau này có một mắt cảm biến. Khi mắt cảm biến này nhận biết có người sử dụng, các chức năng mới được kích hoạt cho người mua. Nhìn vào những kí hiệu chức năng trên nắp be xi và chữ viết bằng tiếng Anh có thể thấy bảng điều khiển này khá dễ hiểu. Nó thực hiện các chức năng bao gồm:
   ✔ Phun rửa tự động (Shower)
   ✔ Rửa vệ sinh đàn bà (BIDET)
   ✔ Tự động sấy khô vệ ngồi trước khi sử dụng (SEAT TEMP)
   ✔ tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước (Water TEMP)
   ✔ chức năng sấy khô, không cần dùng giấy (DRY)
   ✔ tính năng khử mùi tự động (AUTO DEODORIZER)
   ✔ Nắp đóng mở nắp rửa êm ái. 
Các công dụng này đều có thể điều chỉnh level mạnh nhẹ, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

* LƯU Ý: Nếu bảng điều khiển của bon cau Inax nắp rửa điện tử là tiếng Nhật, quý khách hàng có thể lưu ý những kí tự sau:
 


chờ đợi với những hỗ trợ mua hàng về cách sử dụng ban cau Inax nắp rửa điện tử thông minh sẽ Khi cần giải đáp thêm về thiết bị này, người sử dụng có thể đến trực tiếp showroom siêu thị thiet bi nha tam Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội hoặc liên hệ tới tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-su-dung-bon-cau-inax-nap-rua-dien-tu-6803.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét