chia sẻ kinh nghiệm lựa ban cau Inax cho nơi tắm

toilet Inax là sản phẩm đa phần của thương hiệu Inax và cũng chính là thiết bị phòng vệ sinh Inax chủ đạo trong không gian phòng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống thường ngày hoạt động vui chơi của con người. chính vì như thế, việc mua nó luôn được người mua chăm lo lựa chọn hàng đầu và mua rất cẩn trọng.

Để chọn được 1 chiếc toilet Inax cần quy tụ quá nhiều nhân tố, nhưng dưới đây mình chỉ xin chia sẻ kinh nghiệm những lưu ý chính giúp mỗi người dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa kiểu dáng ban cau

toilet Inax được phân thành 3 loại chính: két liền (nguyên khối), 2 khối (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại có những điểm lưu ý riêng, phù hợp với khoảng trống nơi tắm khác nhau và yêu cầu sử dụng của người sử dụng.

* bon cau két liền:

 


 

Có két nước liền với thân cho bề ngoài chính hãng, hiện đại, hút mắt. với kiểu dáng thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bẩn bám lại, đem về hiệu quả lau chùi và vệ sinh và đặt vị trí dọn dẹp vệ sinh.

Toilet Inax 1 khối được sản xuất bằng nguyên liệu men sứ chính hãng cho bề mặt trắng sáng, ngăn chặn nguy khốn sinh ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời hạn. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim ưu thế giúp xả mạnh khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh và tối ưu lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh này là tiện lợi sửa chữa thay thế phụ tùng khi thiết bị hư hỏng.

* bồn cầu két rời:

 

 


Có két nước rời với thân. điều ấy khiến cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian khổ hơn cho những bước lau chùi và vệ sinh. thông thường thiết bị này sẽ sở hữu được size nhỏ hơn bàn cầu két liền, thích phù hợp với diện tích S nơi tắm nhỏ.

Bệt sứ dọn dẹp Inax két rời được chia thành 2 loại là chính hãng và cấp thấp hơn.
  + Đối với sản phẩm chính hãng được dùng loại sứ vệ sinh cao cấp, khối hệ thống xả xoáy mạnh mẽ, không lãng phí nước và nắp đóng mở êm ái gần giống với bệt 1 khối
  + So với thiết bị thấp cấp hơn nữa thì sử dụng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
Ưu điểm của bàn cầu Inax két rời là có giá thành hợp với ĐK điều kiện tài chính của phần đông người dùng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


bồn cầu treo tường chiếm diện tích nhỏ, làm nên mát mẻ cho khoảng không nhà tắm. thiết bị có thiết kế hiện đại, sứ chính hãng nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa trẻ trung và tràn đầy năng lượng và không lãng phí nước. gia tăng sự khác hoàn toàn, trẻ đẹp cho khoảng trống buồng tắm hiện đại.

Vì có thiết kế treo tường, cách bề mặt đất nên khối hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo chứng tỏ và cam đoan và có chức năng chịu lực cao.

toàn bộ mặt phẳng của sản phẩm wc Inax hiện đại này không giao tiếp với mặt đất nên dễ dàng khi vệ sinh và đặt vị trí, dọn dẹp và sắp xếp.

Giá toilet Inax treo tường giao động từ 8 - 10 tr đồng.

>> xem thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ chọn mua loại bệt sứ vệ sinh

đánh giá về tiện dụng, ban cau Inax được phân thành 2 loại là bệt vệ sinh thường và nắp rửa điện tử.

so với ban cau thông thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều công dụng mưu trí như voi chau dọn dẹp vệ sinh sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người dùng cũng hoàn toàn có thể tiện lợi hô biến chiếc bệt vệ sinh bình thường biến thành thiết bị phòng vệ sinh thông minh bằng phương pháp thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được chế tạo để thích hợp với số đông bàn cầu của hãng sản xuất này, mà để chuẩn xác nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nặng nề nước.

Khi lắp đặt bệt vệ sinh, cần xem xét về cơ chế xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bệt vệ sinh sử dụng để chọn địa chỉ lắp đặt thích hợp. áp lực đè nén nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, quyết định tới hữu hiệu xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là do Sao gây nên sự cố tắc nghẽn.

kết cấu bức tường, nơi Tolet quyết định đến việc cung ứng nước và các nhân tố khác có khả năng sẽ bị tới việc tất cả chúng ta cũng rất có thể thiết đặt một khối hệ thống áp lực hỗ trợ mua hàng.

4/ độ cao bon cau.

Chiều cao sẽ liên quan chính đến việc tư thế ngồi của người mua hàng có sự thực dễ chịu hay là không. bình thường, 1 chiếc bồn cầu sẽ sở hữu độ cao khoảng 17inchs, song vẫn đang còn các thiết bị có Chiều cao lên đến mức 19inchs rất hợp lý cho người dùng cao tuổi vì luận điểm về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.

5/ bồn cầu xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chính sách xả đại và xả tiểu giúp người mua sử dụng nước hợp lý nhất, kiệm ước nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có 1 chế độ xả độc tôn, tiêu tốn nước hơn song lại thích hợp với những người yêu thích sắc đẹp cổ xưa.

Để được hỗ trợ mua hàng, giải đáp cần giải đáp thêm khi lựa bệt vệ sinh Inax, người sử dụng hãy đến showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét