Muốn mua thiết bị phòng tắm Inax, đừng bỏ qua 391 Đường Nguyễn Xiển

Muốn mua thiet bi ve sinh Inax giá rẻ, chính hãng, người sử dụng đừng bỏ qua vị trí 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. đấy là vị trí Showroom của SILVER LIXIL SEABIG nhà phân phối hàng thật của tập đoàn Lixil.

Những điều khiến người tiêu dùng thương mến nhất lúc tới SEABIG mua thiet bi ve sinh Inax:
1/ Địa chỉ phân phối hàng chính hãng, cao cấp.
Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG là siêu thị thiết bị Inax giá rẻ cấp 1 nên luôn được nghĩa vụ và quyền lợi giảm % giảm giá tại mức cao nhất cho khách hàng mà dường như không cần thông qua những Showroom cấp cao hơn.
2/ vận động theo phương thức Showroom.
SILVER LIXIL SEABIG Hoạt động theo hình thức Showroom, có Showroom cung ứng thiết bị thoáng rộng, thiet bi nha tam Inax mẫu rất đa dạng, đặt vị trí khoa học, ngắn gọn. Dưới mỗi sản phẩm có Bảng báo giá bán, giúp người sử dụng có thể thuận tiện chọn được những thiết bị có khoảng giá hợp với điều kiện số tiền bỏ ra. 
 






lợi điểm, tại SEABIG thường xuyên đề ra các CTKM, ưu đãi hút dành cho người mua hàng vào tất cả các thời gian trong thời điểm. vì vậy, người tiêu dùng khi mua nội thất phòng tắm Inax sau đây luôn luôn được mức giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
3/ Thời gian mở cửa biến hóa linh động
Để thuận tiện cho nhiều đối tượng người sử dụng người tiêu dùng, Showroom cung cấp nội thất phòng tắm Inax - 391 Nguyễn Xiển mở cửa từ 7h45p đến 19h30p toàn bộ các ngày trong tuần.

4/ hỗ trợ mua hàng giao vận, lắp ráp tại nhà
Khi đặt hàng tại 391 Đường Nguyễn Xiển, người mua sẽ tiến hành hỗ trợ mua hàng giao vận, lắp đặt tận nhà, trong những số đó không lấy phí vận chuyển với khách nội thành của thành phố khoanh vùng bán kính 20km
5/ tư vấn BH giá rẻ uy tín, nhanh.
Là hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm Inax cao cấp nên hệ thống phân phối thiet bi ve sinh SEABIG bảo đảm chế độ bảo hành chính hãng cho khách hàng, đáng tin cậy và nhanh thông qua tổng đài: 1900 636 695.
6/ Website đáp ứng thiết bị bài bản và chuyên nghiệp.
Hiểu được các lợi ích của sự việc thiết kế website bán đồ trực tuyến, Showroom 391 Đường Nguyễn Xiển đã mở ra 2 website bán thiet bi nha tam Inax chính có tên inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn để rất có thể đơn giản hóa update nhanh sản phẩm Inax vừa đủ nhất, giúp người sử dụng tiện dụng tham khảo online mọi lúc mọi nơi mà không phải mất sức lực lao động đi lại tới nhiều shop.
7/ Tư vấn giải đáp khách hàng từ A-Z

 


 
nếu khách hàng là 1 người sử dụng chưa xuất hiện kinh nghiệm thì bạn đã đúng vào khi chọn mua đơn vị phân phối thiet bi nha tam SEABIG là nơi mua hàng. Bởi lúc đến đây, người mua hàng sẽ tiến hành giải đáp vừa đủ về:
   + Những thiết bị phù hợp với chi tiêu
   + tiện dụng đặc biệt của dòng sản phẩm
   + tiện dụng của sản phẩm hợp với yêu cầu sử dụng
   + Nên lắp đặt sản phẩm ra sao?
   + xem xét trong thời gian sử dụng thiết bị được hữu hiệu vĩnh viễn
   + CTKM thiet bi ve sinh Inax đang được áp dụng
   + cơ chế đặt hàng
   + Chính sách BH
   ...

>> có thể bạn chăm lo: https://inaxgroup.vn/3/hot-khuyen-mai-den-50-thiet-bi-ve-sinh-inax-don-he-2018-6830.aspx

Ngoài ra, SILVER LIXIL SEABIG còn hỗ trợ khách hàng trực tuyến trải qua 2 kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc thông qua đầu số tổng đài: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/muon-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-dung-bo-qua-391-nguyen-xien-6844.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét