thời điểm "vàng" mua thiết bị phòng tắm Inax trong năm 2018

Bạn đang có nhu cầu chọn mua thiết bị phòng tắm Inax cho phòng tắm mà đang băn khoăn chưa chắc chắn nên đặt hàng tại thời khắc nào hợp lý nhất, có không ít chương trình khuyến mại giá tốt nhất. Vậy thì đừng bỏ lỡ thời cơ vào thời điểm tháng 07/2018 này bởi đó là thời điểm mà bạn đang mong muốn.

từ thời điểm ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có vị trí số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô mở đợt giảm giá lớn với giảm giá lên tới 50%, nhiều sản phẩm giảm giá lên tới mức 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này ứng dụng cho những sản phẩm bệt sứ vệ sinh Inax, chau rua mat Inax, voi rua mat Inax, sen tam Inax,... lúc mua lẻ và mua theo combo. có thể thấy thời cơ không chỉ là đến lúc mua 1 mặt hàng mà còn đưa vào khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. quý khách hàng có thể đến 391 Nguyễn Xiển để mua combo thiết bị vệ sinh Inax với giá rẻ nhất mà dường như không phải mất thời hạn đi tới các vị trí khác.

Để xem cụ thể những sản phẩm đang Nằm ở phía trong CTKM vui vẻ click sau đây:
   + file báo giá sản phẩm Inax khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + file báo giá thiết bị Inax giảm giá khi mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không những báo giá tốt nhất cho người tiêu dùng, Silver Lixil SEABIG còn là 1 địa điểm mua hàng lí tưởng đến những nhân tố sau đây:

1/ Showroom rộng rãi, thiết bị mẫu nhiều chủng loại   
 




người tiêu dùng rất có thể đến showroom đáp ứng thiet bi nha tam Inax của Silver Lixil SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để du lịch tham quan và chọn tận nơi sản phẩm tán thành nhất. sau đây trưng bày rất nhiều sản phẩm mẫu đẹp mắt, tiêu biểu vượt trội và có ngay File báo giá để người mua hàng dễ chịu du lịch tham quan và mua thiết bị phù hợp nhất thay cho việc chỉ nhìn vào catalog như nhiều cửa hàng nhỏ vẫn dùng cho.

2/ thời gian xuất hiện của SEABIG cũng khá biến hóa linh động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày.

3/ chia sẻ từ A-Z
SEABIG là vị trí mua nội thất phòng tắm Inax lí tưởng cho những Người tiêu dùng đang có ít kiến thức và kỹ năng về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán đồ sẽ hỗ trợ cho tất cả những người mua không hề thiếu về tính năng, đặc điểm của dòng sản phẩm, chia sẻ lắp ráp, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và dữ gìn và bảo vệ,...

người dùng hãy liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 khi lo lắng lo lắng xoay quanh thiết bị Inax, SEABIG sẽ tư vấn chia sẻ kinh nghiệm tận tình nhất nhất và hỗ trợ mua hàng về những cơ chế được ứng dụng tại thời gian đặt hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét