xuất hiện thêm 4 mẫu bon cau Inax cao cấp có giá rẻ nhất Thị Phần

Silver Lixil SEABIG xin giới thiệu tới người mua 4 mẫu toilet Inax chính hãng đảm bảo chất lượng, đang nằm ở trong CTKM thiet bi ve sinh Inax ưu việt diễn ra từ ngày 07/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018. mức chi phí chắc chắn sẽ không còn khiến người dùng phải thất vọng.
 


Cả 4 chiếc bệt vệ sinh Inax này hiện tại đang được trưng bày tại Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. người sử dụng có thể đến và thoải mái du lịch tham quan để tận nơi mua sản phẩm đồng tình nhất.

cạnh bên 4 mã toilet trên, trong thời điểm tháng 07/2018, Silver Lixil SEABIG còn đưa ra rất nhiều CTKM rất chi là sức hút khác dùng cho cho những dòng sản phẩm lúc mua lẻ và mua theo combo. người sử dụng có thể xem thêm chi tiết tại:
       + sản phẩm lẻ giá khuyến mại: https://inaxgroup.vn/
       + thiết bị KM theo combo: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.

Mọi lo lắng lo lắng về bệt vệ sinh Inax, chậu rửa Inax, sen vòi Inax,... người mua vui lòng liên hệ tới Silver Lixil SEABIG thông qua một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp, chia sẻ cực tốt.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/lo-dien-4-mau-bon-cau-inax-cao-cap-co-muc-gia-re-nhat-thi-truong-6859.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét