BFV-3413T - mẫu vòi sen Inax đáng sở hữu nhất mùa đông 2018

BFV-3413T là mẫu vòi sen Inax mới nhất ra mắt trong năm 2018. Và cũng là sản phẩm mà người tiêu dùng nên sở hữu để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong những ngày đông sắp tới.

5 lí do BFV-3413T trở thành mẫu sen tắm Inax đáng sở hữu nhất trong mùa đông 2018:

1/ Khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng
Van điều chỉnh nhiệt độ của được thiết kế phân theo từng nấc nhiệt độ giúp việc điều chỉnh mức nhiệt nước nóng mong muốn được nhanh chóng và chuẩn xác. Khác với van điều chỉnh của những loại vòi sen thường - khó điều chỉnh, mất thời gian chờ đợi.

2/ Tính năng duy trì nhiệt độ nước trong suốt quá trình sử dụng


Tính năng của vòi sen nhiệt độ Inax BFV-3413T
Tính năng của vòi sen nhiệt độ Inax BFV-3413T


Sau khi nhiệt độ đã được thiết lập, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về nhiệt độ nước chảy ra từ sen tắm nhiệt độ BFV-3413T sẽ luôn luôn ổn định trong suốt quá trình sử dụng, dù áp lực dòng chảy có thay đổi. Điều này cũng góp 1 phần an toàn khi tắm trong môi trường nhiệt độ lạnh, tránh bị sốc nhiệt.

3/ Khả năng chống bỏng
Bề mặt sen nhiệt độ BFV-3413T được chế tạo có khả năng chống bỏng hiệu quả. Kết hợp với nút chống bỏng và chốt an toàn chống bỏng giúp tăng độ an toàn cho người sử dụng, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi và trẻ em.

Khi cần điều chỉnh nước lên trên 40 độ C, người dùng chỉ cần nhấn nút chống bóng là được.

4/ Thiết kế đẹp, thanh lịch


Hình ảnh sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T
Hình ảnh sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T


Nếu chỉ kể đến những tính năng ưu việt mà không kể tới kiểu dáng thiết kế sẽ là thiếu sót khi nói về sản phẩm vòi sen tắm Inax BFV-3413T. Sản phẩm có thiết kế đẹp, đường nét vô cùng sắc xảo tính tế, toát lên sự thanh lịch, cao cấp, rất thích hợp cho không gian phòng tắm hiện đại. Có thể thu hút ánh nhìn của bất kì người mua hàng nào.

5/ Độ bền cao
Cũng như những sản phẩm sen vòi Inax khác, BFV-3413T được chế tạo bằng chất liệu đồng nguyên chất có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt cho tuổi thọ dài lâu. Đặc biệt chất liệu đồng được Inax sử dụng có hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T
Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3413T

Bề mặt thiết bị vệ sinh Inax này được bao vệ bởi Chrome - Niken có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét cực tốt nên bề mặt luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và bền bỉ theo thời gian.

Xem video để có góc nhìn rõ nét nhất về những ưu điểm nổi bật của vòi sen Inax BFV-3413T:

Mua vòi sen tắm Inax BFV-3413T chính hãng, giá tốt ở đâu?

Để mua được sản phẩm sen tắm Inax BFV-3413T chính hãng, giá tốt nhất ngay thời điểm này để phục vụ cho nhu cầu sử dụng vào mùa đông 2018, người tiêu dùng hãy tới ngay Showroom Silver Lixil SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Tại đây đang có chương trình giảm giá tới 30%, sẽ tiết kiệm 1 khoản chi phí đáng kể cho người mua hàng. Cập nhật chi tiết giá

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới Silver Lixil SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, giải đáp tốt nhất.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/sen-tam-nhiet-do-inax-bfv-3413t-5-tinh-nang-khong-the-bo-lo-6886.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét