Bật mí bí kíp vệ sinh sen vòi Inax đơn giản, hiệu quả

Việc sử dụng thiết bị phòng tắm, đặc biệt là đối với sản phẩm sen vòi Inax qua thời gian chất lượng sẽ dẫn tới thiết bị liên tiếp bị bám cặn bẩn phía trên mặt tạo ra hiện tượng kỳ lạ ố vàng và xỉn màu làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của nội thất phòng tắm đó. thao tác lau chùi sen voi như thế sẽ khiến các thiếu nữ và các bà nội trợ phải tốn khống ít sức lực.

Trong nguồn nước sử dụng mỗi ngày luôn chứa các ion khoáng như K+, CA+, Mg+  và một vài thứ phần tử khác. Các ion này ở nhiệt độ cao sẽ kết hợp với các ion OH- có nội địa tạo thành các hợp chất  Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn sử dụng dài các hợp chất này phối hợp với CO2 trong không khí, nước chia thành những vết cặn bẩn bám chật lên mặt phẳng sen voi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ lưu ý tới các bạn một vài thủ thuật giúp lau chùi sen vòi Inax an toàn và tin cậy và hữu hiệu.

1. Sử dụng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là 1 dung dịch có tính axit mạnh thuận tiện đánh bay vết bẩn. Nổi trội sử dụng nước cốt chanh an toàn và đáng tin cậy cho sử dụng và rất dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ và các hàng quán nhỏ, các bà nội trợ sẽ không phải mất quà nhiều chi tiêu cho những lần dọn dẹp vệ sinh sen voi của mình

2. Sử dụng kem đánh răng

Sen voi Inax, sen tam Inax, bệt sứ vệ sinh Inax… nhà của bạn thường bị bẩn là do nguồn nước có khá nhiều canxi, hoặc lúc rửa tay tình cờ văng nước bẩn lên khiến cho khi khô nó phân thành cặn bẩn bám rất chặt, giống hệt như chất bẩn bám vào răng vậy. Vậy nên bạn rất có thể sử dụng bất cứ loại kem đánh răng nào để tẩy sạch cặn bẩn trên sen vòi vừa đáng tin cậy lại khá hiệu quả.

>> Cách thực hiện như sau: 
Bạn lấy một chút kem đánh răng, cho một ít nước rồi thoa đều lên bề mặt sản phẩm ưu thế những chỗ bị bẩn nhiều, để một lúc tiếp nối dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại các bạn sẽ thấy sen vòi sáng bóng, công việc này sẽ mất khá nhiều thời hạn một chút ít nên bạn phải kiên định nhé

3. Sử dụng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố vàng, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu dụng, bạn chớ nên lạm dụng nhiều sẽ làm làm hỏng lớp mạ bên phía ngoài sản phẩm, chỉ dùng khi quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách triển khai như sau:
 Lấy 1 lạng dấm ăn không hề thiếu, đun tăng cao lên, tiếp nối dùng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một chút dấm thoai lên bề mặt thiết bị.. cho đến khi sáng bóng sau đó lấy nước sạch dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda


Cũng như với giấm bột backing soda có công dụng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn đánh bay nhanh mà không mất nhiều thời hạn

>> Cách thực hiện như sau:
Cho một lạng bột bột backing soda vừa đủ trộn cùng theo với một chút nước rồi thoa đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi dùng khăn mềm cọ sạch cho đến khi thiết bị sáng bóng loáng lại.
Ngoài ra cách làm trên chúng ta có thể thể sử dụng nước lau kính hoặc các chất tẩy rửa chuyên sử dụng cho thiet bi ve sinh Inax.

Để ý: Đừng bao giờ sử dụng nước tẩy
Hy vọng là với các gợi ý mà SEABIG gửi tới bạn đã hỗ trợ bạn phân nào không còn cảm thấy ngại khi phải dọn dẹp vệ sinh sen voi nữa.

>> Xem thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Để được hỗ trợ mua hàng mua sen voi và thiết bị phòng tắm INAX cao cấp  bạn có thể gọi điện thoại thông minh cho chúng tôi thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 hoặc đến liên đới địa điểm số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – thủ đô. Chúng tôi cam kết ràng buộc bán hàng thật, đáp ứng tận tình tới toàn bộ các khách hàng.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét