Showroom thiết bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu trên thị trường


Công ty TNHH SEABIG là thành viên Silver của Lixil, trong nhiều năm qua đã và đang phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu thuộc Lixil. Trong đó, SEABIG được biết đến là showroom sản phẩm vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội. Chất lượng thiết bị đảm bảo, giá thành phải chăng & nhiều chương trình khuyến mại.


Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội

1. Công ty cung cấp thiết bị của Inax -  SEABIG – Thiên đường lựa sắm lý tưởng


Inax là một trong những hãng sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực sản phẩm nội thất gia đình đến từ Nhật Bản và làm mới mạnh mẽ ra các nước trên thế giới, và cả ở Việt Nam. Những thiết bị mang thương hiệu này đã & đang được người chọn mua hàng tin tưởng lựa chọn số 1, khó có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tất cả là nhờ vào thiết kế đa dạng, chất lượng tốt đảm bảo cho sức khỏe & đem đến một không gian sống tiện nghi hơn.

Gian trưng bày của SEABIG được bày trí vô cùng khoa học và đẹp mắt, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại giúp khách hàng dễ dàng hơn khi chọn sắm.  Sản phẩm mẫu vô cùng đa dạng mang tới nhiều sự mua chọn, bao gồm cả sản phẩm nhập khẩu & nội địa. Dưới mỗi sản phẩm có cập nhật giá đính kèm.


Các mẫu sản phẩm vệ sinh Inax được người lựa hàng ưu thích mua như: Bồn cầu Inax, sen tắm Inax, Vòi chậu Inax….  


Thiết bị sứ vệ sinh Inax đều được làm từ chất liệu men sứ cao cấp giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng như mới, mang tính thẩm mỹ cao. Để giữ được sản phẩm luôn ở trạng thái trông như mới việc vệ sinh lau chùi sản phẩm không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa, không để những vật quá nặng đè lên sản phẩm, tránh sử dụng những vật sắc nhọn làm xước sản phẩm.

Với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm tốt nên sản phẩm Inax phù hợp cao với khí hậu Việt Nam, tuổi thọ thiết bị được kéo dài hơn. Ngoài ra những thiết bị này còn được tích hợp thêm những công dụng thông minh, hệ thống xả mạnh mẽ giúp làm sạch mọi vết bẩn & không tiêu tốn nước tối ưu,…

Hãy tới SEABIG, hàng loạt thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi đang chờ đón quý khách hàng.


* Một số hình ảnh của SEABIG:




Showroom <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 01


Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 02

Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 03



2. Thiết bị vệ sinh Inax 391 Nguyễn Xiển – Địa chỉ uy tín hàng đầu.


Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những nơi phân phối sản phẩm vệ sinh, nên khả năng xuất hiện hàng giả, sản phẩm nhái cao hơn. Vì vậy mà việc chọn 1 địa chỉ phân phối sản phẩm chất lượng tốt khá khó khăn & là 1 khâu quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm. Được đánh báo giá là một trong những trung tâm phân phối thiết bị Inax chất lượng tốt hàng đầu tại Hà Nội, Siêu thị SEABIG – showroom sản phẩm vệ sinh Inax 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội luôn cam kết bán hàng uy tín, dịch vụ chính sách tốt nhất được người mua hàng lấy được lòng tin chọn mua chọn, giải đáp vận chuyển, lắp ráp và bảo hành chính hãng.




Nếu quý người mua hàng có nhu cầu chọn lựa hàng cũng không cần mất quá nhiều thời gian đi lại, SEABIG đã xây dựng 2 kênh website bán hàng Inax chính , đó là:ThietbivesinhInax.vn, Inaxgroup.vn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0961 425 166 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét