Đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín tại Hà Nội

Trong nhiều năm qua, thiết bị vệ sinh của Inax luôn nhận được sự lấy được lòng tin lựa của số đông người chọn mua hàng từ dân dã tới cao cấp. Khi cần mua hàng, người chọn hàng hãy đến ngay đại lý thiết bị vệ sinh Inax – Siêu thị SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

Tại sao nên mua SEABIG là showroom chọn lựa hàng?


Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng, nhà phân phối quảng cáo là địa chỉ phân phối chính hãng của Inax, file báo giá rẻ. Song trên thực tế lại không phải vậy. Những cửa hàng này lợi dụng niềm tin của khách hàng để chuộc lợi, phân phối hàng giả, hàng nhái.

Nhưng SEABIG không những có đầy đủ giấy chứng nhận là thành viên Silver của Lixil - Inax là nhà sản xuất trực thuộc mà còn thuộc top địa chỉ cung ứng có doanh thu cao nhất hằng năm.



Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>hàng gốc</span> 01

Đại lý <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax tại Hà Nội <span class='marker'>báo giá</span> rẻ nhất 2019



Một lợi thế nữa ở Silver Lixil SEABIG có được đó là showroom rộng rãi, thiết kế khoa học, các model sản phẩm nơi tắm Inax đẹp mắt, bao gồm các dòng bồn cầu, chậu rửa, sen vòi Inax, đáp ứng cho khách đến xem và tự tay lựa thiết bị ưng ý nhất chứ không phải xem hàng qua catalog như ở nhiều cửa hàng nhỏ khác. Đi lên theo mô hình cơ sở phân phối nên thiết bị model ở đây rất đa dạng và có báo giá bán ngay dưới mỗi sản phẩm. Showroom cũng nhận được giấy chứng nhận địa chỉ trưng bày đẹp nhất của Lixil.


Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax chính hãng


Đại lý <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>chính hãng</span> 02

Đại lý <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>hàng thật</span> 03

Lợi ích của khách hàng khi trở thành người lựa chọn hàng của Silver Lixil:


    ✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
    ✔ Giá tốt nhất trên thị trường
   ✔ Được ứng dụng các CTKM từ hãng
   ✔ Tư vấn mua sản phẩm miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
   ✔ Hỗ trợ bảo hành chính hãng
   ✔ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt




Ngoài ra, showroom còn có khu vực để xe rộng rãi, có bảo vệ trông coi để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Nằm ngay trên mặt đường lớn thuận lợi cho giao thông đi lại, dễ tìm kiếm

Với hơn 10 năm trong nghề, SEABIG Việt Nam luôn tự hào là công ty cung cấp thiết bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, được khách hàng gần xa lấy được lòng tin chọn mua chọn.



Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax tại Hà Nội <span class='marker'>giá</span> rẻ nhất 2019 01


Thời điểm cuối năm 2018, đầu năm 2019, tại Siêu thị SEABIG đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, giá siêu rẻ. Quý người lựa hàng hãy nhanh chóng chân tới đại lý thiết bị vệ sinh Inax chất lượng tốt 391 Nguyễn Xiển để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé! Liên hệ Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét