Các dòng voi hoa sen Inax trên thị trường 2019?

Voi hoa sen Inax là thiết bị phòng vệ sinh được rất nhiều hộ gia đình ưa thích dùng bởi độ bền cao, lớp men sáng bóng dẻo dai theo thời gian. Trên thị trường Inax cho cung ứng rất nhiều dòng thiết bị vòi voi hoa sen, mang tới nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng. Hãy cùng showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG đi khám phá xem đó là những sản phẩm nào và đặc điểm tiện dụng của chúng nhé!

1/ voi sen nóng lạnh Inax

 


 
voi sen nóng lạnh Inax hiện đang là thiết bị được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trong không gian sinh hoạt trong nhà tắm của các mái nhà Việt. Nó có 2 nguồn nước nóng lạnh, đạt yêu cầu nhu cầu tắm vệ sinh trong mọi điều kiện thời tiết.
2/ Vòi voi sen nước lạnh.
Là mặt hàng chỉ có 1 dòng nước lã, không có chế độ nước nóng, thường được tuyển lựa cho các phòng trọ, ít khi được sử dụng trong các gia đình.
3/ sen tắm nhiệt độ Inax

 

 


 
voi sen nhiệt độ Inax là dòng mặt hàng được Inax nâng cấp hot nhất và cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây. So với vòi voi hoa sen thường ngày, thiết bị này sở hữu nhiều điểm nổi bật, tính năng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo chi tiết tại đây.

mặt hàng được ứng dụng công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat giúp nhiệt độ của nước được duy trì ổn định nhiệt trong quá trình dùng dù sức ép nước có thay đổi, mang lại cảm giác thoái mái, thân thiện với người mua hàng.

4/ vòi sen âm tường
Là dòng sen tắm Inax được ra mắt với mong đợi hạp với những không gian phòng tắm hiện đại có thiết kế nhỏ, chưa hạp để lắp sen cây. Hoặc có thể lắp đặt thiết bị này đi kèm với buồng tắm vách kính.
5/ sen tắm cây – sen tam dung Inax.

 

 


 
Đây là dòng thiết bị nhà tắm nhà tắm Inax chính hãng đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Nó có cấu tạo bao gồm 1 bát sen lớn nhất mực và 1 dây voi hoa sen có thể di chuyển linh hoạt. Bát sen lớn tạo ra dòng chảy mạnh mẽ tuôn từ đầu xuống chân, tác dụng sâu vào các nhóm cơ và không cho đau rát, mang tới cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái nhất. Loại sen này thường được lắp đặt cùng nhà tắm đứng vách kính, vừa tạo vẻ đẹp lại tránh những ướt át ra những phần khác của phòng tắm.

Để mua được vòi sen tắm Inax hàng thật, giá rẻ nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên tưởng tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-loai-sen-tam-inax-tren-thi-truong-2019

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét