Năm 2019, nên lựa thiết bị phòng tắm của hãng nào?

Thiết bị phòng tắm là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Nó góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp thêm không gian sống và đạt yêu cầu những nhu cầu cần thiết của con người. Việc lựa chọn những thiết bị này ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn, tỉ lệ thuận với mức độ  quan trọng của không gian phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như trước đây, phòng vệ sinh chỉ là 1 góc phụ trong 1 gia đình thì giờ nó đã trở thành 1 trong những không gian chính.

Để phục vụ nhu cầu mua thiết bị nhà tắm ngày càng lớn của khách hàng, đã có rất nhiều thiết bị đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau được ra mắt. Điều này mang tới nhiều sự chọn lựa cho người mua hàng song mặt khác cũng khiến họ đắn đo không biết nên chọn mua sản phẩm của hãng nào?
Nhằm tháo gỡ băn khoăn này, showroom thiết bị vệ sinh SEABIG xin được chia sẻ thông qua những hỗ trợ mua hàng về tiêu chí lựa chọn sản phẩm này sau đây:

1/ chọn sản phẩm SỨ VỆ SINH NHƯ THẾ NÀO TỐT?

 



mặt hàng sứ vệ sinh bao gồm các dòng thiết bị bồn cầu, lavabo, bệ tiểu. Để xác định được những sản phẩm này được làm từ chất liệu sứ chất lượng tốt, nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ thấy bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng.

Nếu xét về chức năng, các nguyên liệu sứ vệ sinh tốt sẽ được tráng thêm lớp men có khả năng chống bám bẩn, chống khuẩn và nấm mốc, giúp việc vệ sinh thiết bị được đơn giản hóa, giảm thiểu cặn nước và những tác nhân gây vệt ố vàng, giữ gìn vẻ đẹp, màu sắc dài lâu.

Đối với riêng bệt, người dùng cần lựa thiết bị làm hài lòng được những tiêu chí:
       + Hệ thống xả mạnh, giảm thiểu tiếng ồn
       + Tiết kiệm nước
       + Nắp đóng êm
       + …

2/ chọn mua sen vòi

sen voi là tên gọi gộp chung của những sản phẩm bao gồm voi sen, sen tắm cây, vòi chậu, vòi chậu rửa bát (vòi bếp), vòi xịt, vòi xả bồn,…

Hiện nay sản phẩm này được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau song chủ yếu là 2 chất liệu Antimon và Đồng. Trong đó, antimon có độ bền kém, chịu lực chịu nhiệt không tốt và độ bền thấp nhanh hỏng hơn. Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG khuyên bạn nên chọn mua mặt hàng sen voi được làm từ Đồng vừa có độ bền cao lại chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lớp mạ thì nên chọn loại mạ Crom – Niken có đặc tính chống oxy hóa rất chất lượng rất ăn so với nguyên liệu bằng Đồng nên bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng.

 

 



* Mẹo để xác định thiết bị sen vòi được làm từ Đồng thật:

      - sản phẩm ăn lớp mạ, bề mặt sáng bóng
      - Khi mua mặt hàng, người mua chọn 1 mặt phẳng nhất của thân sen và soi gương vào, nếu thấy rõ nét và mặt không biến dạng thì đó là hàng chuẩn còn ngược lại thì có thể là sản phẩm giả hoặc hàng được làm từ antimony.

3/ lựa chọn mặt hàng thiết bị vệ sinh CÓ MỨC GIÁ hợp lý VỚI ĐIỀU KIỆN chi phí

Trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh hiện nay, mặt hàng được chia thành 3 phân cấp khác nhau là dân dã, trung cấp và cao cấp. quý khách hàng nên chọn lựa những nhà sản xuất có mặt hàng thích hợp với điều kiện tài chính.

Thông qua những tiêu chí mua thiết bị phòng vệ sinh phòng tắm chính hãng, hợp giá thành trên, nhãn hiệu mà SEABIG muốn nói tới đó chính là Inax – 1 công ty không còn xa lạ gì đối với người mua hàng trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

Inax là nhà sản xuất có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản đã nổi tiếng và có uy tín lâu năm. thiết bị nhà tắm Inax luôn nhận được sự tin dùng của người mua hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. sản phẩm của Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng những tính năng mới, đồng thời trước khi được phân phối tới tay người tiêu dùng, chúng còn trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ đạt yêu cầu chất lượng Nhật. Và lợi thế làm hài lòng được tất cả các tiêu chí trên.

Với chờ đợi mang sản phẩm tới rộng rãi người tiêu dùng, Inax cho ra mắt những sản phẩm ở cả 3 phân cấp giá khác nhau, nên người sử dụng có thể lựa được mặt hàng hợp với chi phí của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị phòng tắm Inax, hãy tới Showroom thiết bị phòng tắm SEABIG để tham quan và lựa tận tay sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất nhé!

SĐT liên hệ:
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-2019-nen-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét