Sen tắm cây Inax - thiết bị nhà tắm Inax được sử dụng nhiều nhất

Sen cay Inax đang trở thành 1 trong những thiết bị nhà tắm Inax đang được người mua hàng yêu thích nhất so với thiết bị đến từ các nhà sản xuất khác. Để biết được điều này, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG có khảo sát thông qua những khách hàng tại showroom và người mua hàng tiềm năng.
Tại sao sen tam dung Inax lại có được sự ưa chuộng đến vậy?


sen tam dung hay còn gọi là sen tắm đứng hay sen tam dung, có 2 bát sen, 1 bát sen lớn nhất quyết và 1 bát sen nhỏ đi kèm dây vòi sen. mặt hàng này được dùng rộng rãi chính bởi bát sen lớn mang tới dòng chảy lớn, mạnh mẽ, tuôn chảy từ đầu tới chân, tác dụng sâu vào những nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà không xảy ra đau rát cho người mua. hiệp với người tiêu dùng hiện đại.



sen tam cay cũng là 1 trong những dòng sản phẩm rất được Inax chú trọng trong khâu chế tác và sản xuất. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Nó được chế tác cốt tử từ Đồng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt phối hợp với lớp mạ Crom – Niken có vẻ đẹp sáng bóng, rất hiệp với nhà tắm đương đại.

Bên cạnh đó, Inax là 1 thương hiêu thiết bị nhà tắm uy tín và có tiếng trên thị trường, đã nhận được sự tin tức, yêu mến từ đông đảo người mua hàng trên toàn thế giới chứ không duy nhất có Việt Nam. Nên chất lượng thiết bị của nó không có gì phải bàn cãi và luôn nhận được sự đón nhận khi ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

ở thời gian cuối năm 2018, Inax đã có bước cải tiến dòng sản phẩm sen tắm đứng Inax với dấu hiệu được nhận biết rõ nhất là việc cho ra mắt thiết bị sen tam dung nhiệt tự động BFV-3415T sở hữu nhiều tiện dụng lợi điểm hơn so với những thiết bị trước đó, có thể kể tới:
        - Bát sen sang, có áp lực nước tốt
        - Gá sen có thể điều chỉnh cao thấp, hạp cho mọi thành viên trong gia đình
        - Tay sen massage 5 chế độ, mang lại những cung bậc xúc cảm thư giãn thoải mái nhất cho người mua
        - sức ép nước lớn, dòng chảy mạnh, tác động sâu, tạo cảm giác sảng khoái.
        - Tự động ổn định nhiệt        
        - Điều chỉnh nhiệt độ mau chóng
        - Chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C.

Nếu người mua hàng có nhu cầu sở hữu 1 mẫu Sen cây Inax hàng thật, giá ưu đãi nhất, hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG để chúng tôi tư vẫn, tương trợ thêm. Hoặc gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh và đặt hàng.

địa chỉ cửa hàng: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/?epa=SEARCH_BOX
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-yeu-thich-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét