Thiết bị nhà tắm Inax và điều cần lưu ý để không mất chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành là 1 vấn đề rất được người tiêu dùng quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Inax và các sản phẩm khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng sản phẩm mà còn là cách để các hãng tạo lòng tin nơi người tiêu dùng.

Trong thời gian được bảo hành, người dùng có thể tằn tiện được 1 khoản phí không nhỏ cho việc tu bổ, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may mặt hàng bị hỏng hóc, bị lỗi trong khi sử dụng. tuy vậy, trong phiếu bảo hành, bên cạnh thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị phòng vệ sinh Inax, người mua cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với sản phẩm sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hỏng hoặc mất mát do vận tải, trang bị không đúng cách, sử dụng không thích hợp, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm, tháo tu sửa thiết bị, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hỏng hóc gây ra bởi cơ sở phân phối; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
     - hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do dùng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hiệp
     - Các bộ phận dễ hỏng và trực tính phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hư và mất mát không nằm trong khuôn khổ bổn phận đã nêu hoặc thời kì mua vượt quá thời hạn bảo hành
     - Những hỏng hoặc mất mát không thuộc nghĩa vụ sinh sản của Inax

2/ Đối với sen vòi Inax và thiết bị khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - thiết bị hoặc những bộ phận của mặt hàng bị hỏng, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do dùng bất cần hoặc lắp ráp sai hướng dẫn
    - dùng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt thiết bị bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt mặt hàng gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - dùng thiết bị trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hỏng hóc do việc lắp ráp sai, tự tiện tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sinh sản, hàng nhái hoặc hàng giả nhãn hiệu của Inax.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ phía trên của showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG, người mua hàng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa quyền lợi bảo hành của mình. Nếu bạn là người mua hàng của SEABIG, khi thiết bị phòng vệ sinh Inax đang dùng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy liên hệ tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp thức. SEABIG sẽ hỗ trợ bạn bảo hành hàng gốc trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét