Tin được không? Mua trọn bộ thiết bị nhà tắm Inax không tiêu tốn tới 35%

Bạn đang muốn sở hữu bộ thiết bị nhà tắm Inax cho không gian nhà tắm gia đình song lo ngại mức số tiền bỏ ra sẽ bị đội lên cao hay sản phẩm không chính hãng. Đừng lo lắng, hãy đến showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG, tại đây đang có chương trình ưu đãi khi mua trọn bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax khuyến mại lên tới 35%.
 


Sở dĩ, SEABIG đưa ra gói khuyến mại như vậy là bởi SEABIG hiểu nhu cầu mua combo sản phẩm của khách hàng ngày càng nhiều, đồng thời khi mua bộ, sản phẩm sẽ đồng bộ hơn về mẫu mã, thiết kế và chức năng, độ bền.

>> quý khách hàng có thể tham khảo những bộ mặt hàng Inax giảm giá tại: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

ngoài những bộ thiết bị đầy đủ, SEABIG còn ứng dụng chương trình khuyến mại cho rất nhiều combo chậu rửa + voi chau rua mat để tiện lợi cho người mua chỉ có nhu cầu mua và thay thế những mặt hàng này. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019.

Ngoài khuyến mại về giá, người mua còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị hút khi tới showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG mua hàng.

* Tại sao nên mua bộ thiết bị phòng tắm Inax tại SEABIG?
SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của hãng Inax nên quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng mặt hàng Inax, luôn là hàng hàng thật với mức giá đưa ra luôn tốt nhất. Được hỗ trợ mua hàng vận chuyển, lắp ráp và bảo hành hàng gốc.



SEABIG có 1 showroom sắp xếp mặt hàng rộng rãi, đạt yêu cầu và nằm trong top những showroom sắp xếp thiết bị đẹp nhất do Lixil trao tặng. sản phẩm mẫu sắp xếp nhiều chủng loại, đẹp mắt, sắp xếp khoa học và có cập nhật giá. Bao gồm bệt xí Inax, sen vòi Inax, chậu rửa mặt Inax. Tạo cho người mua hàng sự thoải mái khi đến mua hàng.

nổi trội, vì là trung tâm phân phối chất lượng tốt nên tại SEABIG rất thường xuyên diễn ra các chương trình giảm giá thiết bị phòng tắm Inax vô cùng thu hút. Để đảm bảo an tâm cho khách đến mua hàng, showroom cũng bố trí chỗ để xe rộng rãi để được cả oto và có bảo vệ trông coi.


người mua hàng mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm chi tiết khi mua trọn bộ thiết bị phòng tắm Inax, hãy tới showroom SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất!
Địa chỉ liên hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tin-duoc-khong-mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-tiet-kiem-toi-35

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét