Có nên sắm sửa thiết bị phòng tắm Inax ngay sau Tết Nguyên Đán không?

Thời khắc ngay sau Tết Nguyên Đán tuồng như nhu cầu sắm sanh của mọi người có phần chậm lại và hạn chế hơn. Và đối với thiết bị nhà tắm cũng không ngoại lệ. nguyên do diễn ra bộ này có thể là bởi:
     - Thứ nhất, trước Tết đã có rất nhiều CTKM diễn ra để cuốn và tăng sức mua của người mua hàng nên thị trường cuối năm luôn sôi động hơn.
    - Thứ hai, do trước Tết đã có nhiều CTKM nên người mua hàng thường băn khoăn rằng liệu sau Tết Nguyên Đán mức giá mặt hàng có còn được giảm giá như vậy hay không.


Đối với những người tiêu dùng đang quan tâm đến mua thiết bị vệ sinh Inax, showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG khuyên bạn nên chọn vào thời điểm những  ngày đầu xuân ngay sau Tết Nguyên Đán này. vì sao SEABIG lại khuyên vậy?
    - Thứ nhất, tại showroom của SEABIG khi người mua đến với chúng tôi những ngày đầu năm sẽ nhận được những  bao mừng tuổi may mắn bên cạnh đó còn là bảng báo giá giảm giá hấp dẫn lên tới 50% vẫn được giữ nguyên từ trong Tết với mức giá rẻ nhất cho các thiết bị và nhiều quà tặng đi kèm tương đương với giá trị thiết bị.
    - Thứ hai, thời khắc đầu năm, lượng người mua hàng sẽ không đông như thời khắc trong thời gian cuối năm nên không gian tham quan mua sắm của mọi người sẽ được rộng rãi, thoải mái hơn. viên chức tham mưu bán hàng sẽ có mặt kịp thời để tư vấn giúp quý khách hàng tốt nhất, tránh phải đợi chờ.

** Lưu ý: file báo giá ưu đãi ở thời gian cuối năm trước Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi có thể được đổi thay tại bất kỳ thời khắc nào. Để không bỏ lỡ, quý khách hàng hãy nhanh chân tới showroom của SEABIG để mua thiết bị nhé!

Để biết báo giá cùng những chính sách đi kèm khi mua thiết bị phòng tắm Inax tại thời khắc mua hàng, người tiêu dùng hãy liên quan tới SEABIG chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

*Tại sao nên chọn lựa showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG là địa chỉ cửa hàng mua hàng?
SEABIG có 1 showroom rộng rãi, đạt chuẩn và trưng bày khoa học mặt hàng Inax. Hàng mẫu nhiều chủng loại, sạch sẽ mang tới nhiều sự chọn lựa cho khách đến mua hàng. Chỗ để xe rộng rãi, để được cả oto và có bảo vệ nom cẩn thận.

SEABIG còn là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương thiệu Inax nên cam kết luôn phân phối thiết bị vệ sinh Inax chất lượng chất lượng tốt, giá ưu đãi nhất và tương trợ bảo hành hàng gốc.
add can dự: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/co-nen-sam-sua-thiet-bi-ve-sinh-inax-ngay-sau-tet-nguyen-dan-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét