[HOT] Thiết bị vệ sinh TOTO sẽ tăng giá vào tháng 03-2019

Theo thông tin mà Totogroup.vn đã nhận được từ phía nhà cung cấp TOTO, giá thiết bị phòng tắm TOTO trong tháng 03/2019 sẽ tăng. Vậy nên showroom muốn thông báo tới toàn thể người mua để không bỏ lỡ cơ hội mua thiết bị hàng thật, giá rẻ trước khi tăng giá.



Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là hết tháng 2, hiện tại tại showroom thiết bị phòng tắm TOTO Totogroup.vn đang diễn ra CTKM khủng, khuyến mại lên tới 36%, người dùng đừng bỏ qua nhé!

>> Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng click để xem chi tiết tại đây

thiết bị phòng vệ sinh TOTO bao gồm mặt hàng thiết bị phòng tắm, nơi tắm gia đình có mẫu mã đẹp, kiểu dáng tinh tế, mang tới sự tiện nghi cho người sử dụng và có độ bền cao. Chúng được số đông người mua hàng ưa thích và chiếm 1 vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Đồng nghĩa với điều này có rất nhiều đơn vị, cửa hàng, đơn vị phân phối những mặt hàng, mặt hàng của TOTO song tại sao bạn nên lựa Totogroup.vn là add mua hàng?

Dưới đây là những điều thay cho câu trả lời:
     - Totogroup.vn là website bán hàng của Showroom thiết bị vệ sinh TOTO SEABIG – cơ sở phân phối mặt hàng TOTO hàng thật, giá rẻ nhất đã nhận được sự tạo được lòng tin 1 bộ phận không nhỏ người mua hàng




     - Tất cả các mặt hàng mới nhất sẽ được tổng hợp tất cả trên đây, mang tới nhiều sự lựa cho người mua. Hoặc người dùng cũng có thể đển trực tiếp showroom SEABIG, ở đây cũng có khu sắp xếp đẹp mắt, sạch sẽ, hàng mẫu nhiều mẫu mã và được bày biện khoa học, có thông báo giá, chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.
     - Báo giá tốt nhất
     - chia sẻ người tiêu dùng vận chuyển, trang bị tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành (quý khách hàng có thể chọn mua 1 trong 2 cơ sở của SEABIG để đơn giản hóa trong việc đi lại mua hàng và được hưởng chính sách miễn phí khi giao hàng nhé!))
     - Khi người mua hàng mua mặt hàng tại đây cũng được tư vấn bảo hành hàng thật theo tiêu chuẩn của nhãn hiệu.

Khi cần hỗ trợ, hỗ trợ mua hàng chia sẻ thắc mắc khi mua thiết bị vệ sinh TOTO, người dùng có thể liên hệ tới Totogroup.vn thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mau lẹ nhất hoặc đến tham quan trực tiếp showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/hot-thiet-bi-ve-sinh-toto-se-tang-gia-vao-thang-03-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét