Khi mua bệt sứ vệ sinh Inax, quý khách hàng cần quan tâm tới những thông số nào?

Bệt vệ sinh là 1 thiết bị vệ sinh phòng tắm chẳng thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình. mặc dù vậy nếu người dùng không biết cách lựa chọn sao đó đúng thì rất có thể sản phẩm sẽ không thực hành tốt nhiệm vụ của mình, không tạo sự thoải mái, thậm chí còn gây bất tiện. người mua cần coi xét kỹ.

Dưới đây là những thông số kỹ thuật của bệt vệ sinh Inax mà showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG khuyên người mua nên quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này nhé!

1. HỆ THỐNG XẢ
Hệ thống xả là 1 phần rất quan trọng góp phần đem lại hiệu quả sử dụng của 1 chiếc bồn cầu. 1 hệ thống xả tốt là hệ thống xả mạnh, hà tằn hà tiện nước, giảm thiểu mùi hôi và giảm thiểu tiếng ồn.



Công nghệ xả xoáy kết hợp Si-phông Jet là kiểu xả được khuyến cáo để sử dụng, có thể làm hài lòng được ắt những tiêu chí trên. Luồng nước xả đi theo đường xoáy sẽ đẩy chất bẩn xuống bể phốt tiện dụng hơn, hạn chế tắc nghẽn mà còn làm sạch tuốt lòng bồn vệ sinh tốt hơn.

Kiểu xả nhấn hay xả gạt đều được Inax tích hợp sao cho lượng nước được sử dụng là ít ra, chỉ cần dùng thích hợp thì quý khách hàng đều có thể hà tằn hà tiện nước cho gia đình nên showroom Inax SEABIG sẽ không khuyến cáo quý khách hàng nên chọn lựa loại nào.

2. nguyên liệu MEN SỨ

 


 
Đứng ngay sau hệ thống xả, xét về tầm quan yếu thì nguyên liệu men sứ cũng không hề thua kém. Muốn có 1 chiếc bàn cầu sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh thì cần xem tới chất liệu sứ được sử dụng. 1 nguyên liệu sứ vệ sinh tốt sẽ hỗ trợ rửa trôi chất bẩn 1 cách thuận tiện, bền màu, kháng khuẩn và độ bền cao.

Hiện nay, bệt vệ sinh Inax được áp dụng rất nhiều công nghệ chế tác sứ khác nhau, trong đó nổi bật nhất là công nghệ chống bám bẩn AquaCeramic, công nghệ khác khuẩn Hyperkilamic

3. CHIỀU CAO
Nên chọn sản phẩm có chiều cao thích hợp để phong thái ngồi được thoải mái nhất, giảm các nguy cơ gây bệnh về cột sống.
4. THIẾT KẾ VÀNH

 

 


 
Những thiết bị vành bàn cầu hở trước đây là duyên do chính tạo khe kẽ cho nấm mốc, căn bẩn bám lại và gây khó khăn cho người vệ sinh. vì thế, những thiết bị bệt vệ sinh Inax mới luôn được Inax ưu tiên mẫu mã vành kín vừa sạch sẽ lại dễ vệ sinh.

>> Có thể bạn quan hoài: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-ky-hoi-nen-chon-mua-bon-cau-inax-dua-vao-nhung-tieu-chi-nao

Chia sẻ những thông báo trên, showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG mong rằng người mua hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm bệt vệ sinh Inax ưng, hàng thật nhất cho gia đình. Nếu còn những thắc mắc khác liên hệ tới dòng mặt hàng này cũng như cần mua sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi nhất, người dùng hãy đến SEABIG tại 1 trong 2 địa chỉ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, hoặc liên quan tới đầu số Hotline: 0966 814 388 (cơ sở 1) – 0981 633 306 (cơ sở 2) hoặc đầu số Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng nhất nhé!
 

>> Nguồn: Thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khi-mua-bon-cau-inax-nguoi-dung-can-quan-tam-toi-nhung-thong-so-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét