Giá noi that phong tam Inax tăng vào đầu tháng 4/2018

Mở màn từ tháng 4/2018, giá thiết bị phòng vệ sinh Inax đã được nhà sản xuất cho tăng lên từ 0 - 13%. Tuy nhiên có một tin tốt dành cho người tiêu dùng đang quan tâm tới thiết bị này đó chính là giá bán ra của thiết bị Inax tại trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG vẫn chưa tăng nhưng khả năng cao là sẽ tăng trong thời gian sớm nhất. 
 


người mua hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và mang về những sản phẩm Inax cao cấp khi giá chưa bị thay đổi. Không chỉ vậy, mua thiết bị phòng tắm Inax trong thời gian này, người tiêu dùng còn có cơ hội sở hữu sản phẩm be xi Inax, vòi hoa sen Inax, sen cay Inax, chau rua mat Inax, voi chau rua mat Inax, Combo bet ve sinh + lavabo, Combo bàn cầu + Nắp rửa nằm trong CTKM "KHỦNG" đầu xuân. Xem chi tiết chương trình tại đây.

SEABIG là địa chỉ phân phối chính thức của công ty Inax trong năm 2018. Vì vậy mà người tiêu dùng đến với SEABIG hoàn toàn không phải sợ hãi về tốt thiết bị cũng như giá thành, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Trong quá trình sử dụng nếu thiết bị có gặp sự cố còn được hỗ trợ mua hàng bảo hành giá rẻ nhanh nhất. 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

SEABIG dành ra một phòng rộng rãi bày biện thiết bị vệ sinh Inax thật khoa học, sạch sẽ. thiết bị được phân cấp theo giá thành và có bảng giá dưới mỗi sản phẩm để thuận tiện nhất cho người tiêu dùng tham khảo sản phẩm phù hợp với túi tiền, tạo cảm giác thoải mái nhất khi mua hàng.

đại lý thiet bi phong tam Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-vao-dau-thang-4-2018-6798.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét