Gói nội thất phòng tắm Inax giá chỉ 7 tr đồng

Chọn lựa thiet bi ve sinh Inax trọn bộ cho nơi tắm gia đình luôn là sự tuyển lựa của người mua uyên bác bỏi nó mang lại quá nhiều ích và trong đó có 2 lợi. chính, đó là:
    + Thiết bị đồng bộ về thiết kế và tính năng
    + Khi mua trọn bộ sẽ tiện dụng được nhận khuyến mại về giá rẻ nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trọng tâm phân phối thiet bi phong ve sinh Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người mua tới điều này. bởi vậy mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và giá rẻ), ăn nhập với túi tiền tài nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó có bộ thiet bi phong tam Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu thực thụ thấy bộ thiết bị này ăn nhập với nhu cầu dùng và túi tiền tài mình, người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN hoặc liên hệ 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Hình như, tại showroom Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG còn bày trí rất nhiều dòng sản phẩm thiet bi ve sinh Inax đảm bảo chất lượng, sản phẩm mới nhất mắt, luôn đảm bảo tốt chính hãng và giá rẻ nhất. người sử dụng hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn tuyển lựa thiết bị chấp thuận nhất. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét