Hướng dẫn lắp và sử dụng đặt toilet Inax C-504VTN và C-504VT

bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu toilet Inax 2 khối cao cấp có kiểu dáng hiện đại và quý phái, với kích cỡ gọn ghẽ nên chỉ có thể sử dụng để lắp ráp cho mọi nhà tắm mái ấm gia đình. hiện giờ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng.

Nhiều gia đình mua bon cau Inax C-504VTN và C-504VT về không muốn tốn kém chi phí thuê thợ lắp đặt mà muốn tự mình lắp ráp để tiết kiệm chi phí nêninaxgroup.vn sẽ đưa ra thao tác chỉ dẫn lắp ráp cụ thể, mỗi người cùng tham khảo nhé!

sau thời điểm mua sản phẩm về, người tiêu dùng nên kiểm tra 1 lần nữa những bộ phận cần thiết cho việc lắp đặt hiệu quả, gồm có:
 

 



     + Thân bon cau + két nước
     + Nắp bệt vệ sinh
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + Hướng dẫn sử dụng

Chuẩn bị các dụng cụ cấp thiết:

 

 



Bước 1:

Cần lưu ý đến tỉ mỉ và kỹ lưỡng bản vẽ kích thước của sản phẩm bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

độ cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su đặc vào đế thải.
nhu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần bao quanh và phần trên miệng ống đế thải, bảo đảm cho đế thải với gioăng kín không biến thành rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường cố định 2 cạnh đế thải xuống mặt nền nhà.


Bước 3

Đặt bon cau lên đế thải làm sao để cho lỗ thoát bệt vệ sinh cắm vào trong miệng đế thải. điều chỉnh cho đúng vị trí, dùng ốc vít thắt chặt và cố định ban cau xuống mặt nền nhà.
 


 

Lưu ý: Để việc lau rửa nền nhà được dễ dàng và giữ được dọn dẹp, nên dùng si-lo-con và xi-măng trắng trát xung quanh chân toilet Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống đáp ứng nước vào trong thân bon cau, chăm chú trên bề mặt ống có chữ INAX hướng vào lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, tiếp đến gắn bồn chứa vào thân bàn cầu cầu làm sao cho đầu ống cung cấp nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* Lưu ý: so với két nước không được lắp ráp sẵn, người mua rất có thể lắp đặt theo Hướng dẫn sau:
 




Bước 6: lắp ráp đường ống cấp nước
2 lần bán kính ống cấp là F21
+ Trước khi lắp đặt dây cấp nước cần đảm bảo vị trí ống cấp nước được lắp ráp đúng (tìm hiểu thêm bản vẽ lắp đặt)
+ lau chùi và vệ sinh đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp đặt van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* để ý: ⊹ để hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động của bộ linh kiện xả, người mua chớ nên điều chỉnh các cụ thể bên phía trong
⊹ Để bộ linh kiện xả hoạt động có hiệu dụng, áp lực đè nén nước cấp đừng nên thấp hơn 0.3kgf/cm2 (Tương đương với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ trong thời gian lắp ráp, trước lúc nối ống cấp nước vào bàn cầu Inax 504, bạn cần phải tiến hành theo những bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở nhà bằng phương pháp xả nước ra bên ngoài một lúc để cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra phía bên ngoài hết (nhất là với nhà mới xây cất có đường ống nước mới)
     ›  sau thời điểm đường ống nước đã sạch thì mới có thể nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ khiến tắc tấm lọc nước cấp vào két, cũng tương tự làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp đặt nắp bệt sứ vệ sinh
 



Cách lắp ráp nắp bàn cầu Inax


Toilet Inax 504 có thể thuận tiện kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử mưu trí để đưa tới cho người tiêu dùng hữu hiệu sử dụng rất tốt. 

trong thời gian lắp ráp toilet Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất kỳ gian khổ nào, người tiêu dùng hãy liên hệ tới Thương Mại & Dịch Vụ tư vấn kỹ thuật của đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG theo số điện thoại 0915 922 536 hoặc đến liên đới showroom tại khu vực 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để nhờ giúp đỡ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét