Nơi BH giá rẻ thiết bị phòng tắm Inax tại miền Bắc

Trước hiện trạng Dịch Vụ Thương Mại BH thiết bị nhà tắm Inax của tương đối nhiều đơn vị chức năng, điểm phân phối thiếu uy tín ngày càng làm mất lòng tin từ phía quý khách hàng, BH không có thời gian, sửa chữa linh kiện kém tốt, thay thế sửa chữa không triệt để làm mất đi thời hạn và mất đi hiệu xuất trong quá trình sử dụng. chính vì như thế mà nhiều quý khách hàng đã không còn mua giải pháp bh mà chọn lựa phương án sửa chữa thay thế để đảm bảo an toàn, song phương án đó lại tốn hơi nhiều chi phí.
 


Quý khách hàng khi chọn mua nội thất phòng tắm Inax tại khu vực miền bắc hãy đến Showroom phân phối thiết bị Inax SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. Đây là vị trí đặt hàng đáng tin cậy đã nhận sự tin tưởng từ phía người sử dụng trong suốt nhiều năm nay.
 




SEABIG có showroom cung cấp thiết bị rộng rãi, sắp xếp khoa học, sạch sẽ. thiết bị luôn luôn được cập nhật mới nhất để trình làng và đưa tới sự lựa chọn nhiều chủng loại nhất cho người tiêu dùng. Dưới mỗi thiết bị đều sở hữu bảng giá bán giúp người dùng tiện dụng chọn thiết bị mếm mộ có mức giá tiền phù hợp giống như là đang đi "siêu thị" vậy. thời gian bán hàng của SEABIG cũng khá được lan rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây, thích hợp hơn với những người mua hàng bận tối mắt tối mũi việc làm trong giờ hành chính.

Vào các thời khắc trong thời gian, Showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển liên tục ra mắt các CTKM, khuyến mại lớn gồm có giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., không phung phí 1 khoản túi tiền khá cao cho người mua hàng.

>> tham khảo thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiet bi ve sinh của Inax tại SEABIG, người mua sẽ tiến hành bảo đảm an toàn:
✔️ chất lượng
✔️ túi tiền
✔️ Hỗ trợ giao vận, lắp đặt tận nhà, trong những số đó không tính phí giao vận cho người tiêu dùng nội thành của thành phố trong khoanh vùng phạm vi bán kính 20km)
✔️ chia sẻ bh chính hãng.
 


Đối với khách mua sản phẩm tại SEABIG sẽ được tư vấn viên bán hàng phỏng vấn trao đổi về chính sách, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, nghiệp vụ bh và giải đáp số tổng đài hỗ trợ mua hàng 1900 636 695.

Showroom đáp ứng nội thất phòng tắm Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét