ban cau Inax 909 và 4 tiện dụng đặc biệt

ban cau Inax 909 đang là một số những thiet bi ve sinh Inax nhận được chăm sóc bậc nhất của người dùng. không chỉ mẫu mã đã mắt, mẫu bon cau đó còn mua về nhiều công dụng lợi thế, đưa tới sự tiện nghi, thân thiết cho người sử dụng. Đó là:
 

 


1/ Mức nước xả tiết kiệm nhất
ban cau Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện giờ đang là lượng nước xả kiệm ước nhất. không lãng phí 1 khoản chi tiêu tiền nước các tháng đáng kể cho quý khách hàng và gần gũi với môi trường.
2/ khối hệ thống xả trẻ khỏe, nhỏ hẹp tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc ban cau Inax này sử dụng Hệ thống xả dùng cho công nghệ tiên tiến ECO-X được thiết kế với 2 cửa xả trên vành toilet. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống tạo thành vòng xoáy trẻ khỏe, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn trên mặt lòng bệt vệ sinh với lượng nước bé nhất, cùng theo đó giảm tiếng ồn hiệu xuất.

Phần vành có phong cách thiết kế tiện dụng dọn dẹp vệ sinh lau chùi và vệ sinh.
3/ công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic trắng sạch tiêu biểu
Aqua Ceramic thành lập và hoạt động tạo cho 1 cuộc cách mạng cho nền công nghiệp sản xuất thiết bị nhà tắm tiến bộ. công nghệ tiên tiến nổi trội này đã đem về cho Inax phần thưởng danh giá nhất của cuộc thi mẫu mã Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước đơn giản hóa luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi tiện lợi. Những chiếc bệt vệ sinh Inax Aqua Ceramic luôn giữ được mặt phẳng trắng sạch, bền bỉ theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mọi khi đóng mở nắp bàn cầu là một trong những tiếng ồn gây giận dữ cho tất cả người mua và những người dân bao quanh. Song khi sử dụng Inax 909, người tiêu dùng có thể trọn vẹn cảm nhận được sự êm ái mỗi khi đóng mở nắp của thiết bị này.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

Nếu bạn đang chăm sóc tới thiết bị vệ sinh này cùng những sản phẩm Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch tham quan và chọn thiết bị ưng ý nhất. Mọi thông tin cần giải đáp, hỗ trợ mua hàng câu hỏi, người mua sung sướng liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn cực tốt.    

bệt sứ vệ sinh Inax 909 chỉ là một trong trong cả tỷ những mẫu mã nhiều chủng loại của sản phẩm bon cau Inax giá rẻ. người mua hàng chăm sóc có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét