[HOT] giá khuyến mại lên đến mức "40%" ban cau Inax Aqua Ceramic cao cấp

người sử dụng hãy đến Showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax của SILVER LIXIL SEABIG để sở hữu sản phẩm bồn cầu Inax Aqua Ceramic cao cấp và có thời cơ tiết kiệm được 40% chi tiêu.

NHỮNG MÃ ban cau INAX nằm ở trong CTKM BAO GỒM:


hoàn toàn có thể thấy, lân cận chương trình giảm giá, nhiều mã bàn cầu Inax phối kết hợp với nắp rửa điện tử còn được chia sẻ thêm gói lắp đặt trị giá 150,000 đ để không lãng phí cho người mua hàng số tiền bỏ ra hoàn thành xong thiết bị.

CTKM này chỉ diễn ra đến hết 30/06/2018. Vì vậy, người sử dụng hãy nhanh chân tới Showroom phân phối thiet bi nha tam Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội du lịch thăm quan và chọn mua thiết bị đống ý nhất với túi tiền nhỏ nhất ngay ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

bồn cầu Aqua Ceramic là thiet bi nha tam Inax giá rẻ mang nhiều ưu điểm vượt trội gồm có:
    - bề mặt sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) hỗ trợ cho nước hoạt động hữu hiệu hơn, làm cho nước đơn giản hóa luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn thoát ra khỏi mặt phẳng sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl đảm bảo mặt phẳng sứ, ngăn không cho cặn nước tạo phản ứng hóa học để tránh xảy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng chính là nguyên liệu độc tôn làm cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng loáng tới 100 năm.


    
người mua trên toàn thế thế giới đã và đang lấy được lòng tin chọn mua bệt vệ sinh cũng tương tự các thiết bị vệ sinh Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy Lý Do là một trong những người mua lanh lợi, bạn không chọn lựa thiết bị này cho nhu yếu sử dụng lâu dài hơn của gia đình.

Mọi thông báo cần hỗ trợ mua hàng về bon cau Inax và các thiết bị Inax khác, quý khách hàng vui tươi liên hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được chia sẻ rất tốt.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét