Lý Do người tiêu dùng nên chọn lựa 1 chiếc bệt sứ vệ sinh xả rửa vành Rim?

bệt vệ sinh Inax kỹ thuật xả rửa vành Rim là thiết bị phòng vệ sinh Inax đang rất khuyên dùng bởi chất lượng tốt năng lực xả rửa trẻ khỏe, sạch, mang về hiệu quả dọn dẹp vệ sinh lòng bon cau.

Lý Do người sử dụng hãy chọn bồn cầu Inax xả rửa vành Rim?

 


1/ Kỹ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả nước hướng về phía phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức khỏe xả rửa và xóa đi vệt nước trong thâm tâm bàn cầu.

2/ công nghệ tiên tiến sử dụng 100% lượng nước xả từ bên trên để tạo áp lực đè nén nước và dòng xoáy cực mạnh

3/ không phung phí lượng nước xả ở mức tối đa



4/ mang đến hiệu quả dọn dẹp vệ sinh, lau chùi thiết bị thuận tiện so với những cái bồn cầu kiểu dáng vành cổ điển trước đây. người mua hàng sẽ không băn khoăn về những chất bẩn còn tồn đọng trong lòng bệt vệ sinh.

5/ Kỹ thuật xả rửa vành rim còn được dùng cho kèm theo với công nghệ tiên tiến xả rửa ECO-X lợi thế.

6/ bệt vệ sinh Inax xả rửa vành Rim thường là những loại bồn cầu cao cấp, có chất lượng cao, tốt và sắc đẹp bền và chắc chắn theo thời gian

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-duoc-ung-dung-nhung-cong-nghe-xa-rua-nao-6849.aspx

người sử dụng hãy đến Showroom phân phối nội thất phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để du lịch thăm quan và lựa chọn những mẫu toilet Inax cao cấp chất lượng nhất cũng như lựa chọn những thiết bị phòng vệ sinh Inax khác khi mong muốn. Mọi thông báo sung sướng liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/tai-sao-nguoi-dung-nen-chon-1-chiec-bon-cau-xa-rua-vanh-rim-6851.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét