thuận tiện bố trí thiết bị phòng vệ sinh hơn khi chúng ta xem 5 nhà tắm mẫu này

bố trí thiet bi nha tam là một trong những khó khăn với đa số quý khách hàng khi cần hoàn thành không gian phòng tắm. Họ thường cần tới lời chia sẻ của thợ lắp đặt, nhân viên kỹ thuật hoặc người tạo mẫu.

Để giúp người sử dụng tiện dụng hơn trong những công việc sắp xếp thiết bị vệ sinh trong không gian nơi tắm mái ấm gia đình, Showroom đáp ứng thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội đã chiếm lĩnh 1 khoảng khoảng không sắp xếp những buồng tắm mẫu cạnh bên những thiết bị lẻ, giúp khách hàng có những góc nhìn về vô số cách thức trưng bày khác biệt. Hoặc cũng đều có thể chọn mua ngay bộ sản phẩm nếu yêu thích.

tiếp sau đây là 5 phòng tắm mẫu hiện giờ đang được bày trí tại Showroom 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội:

nơi tắm mẫu 1:
 


 

buồng tắm mẫu 2:
 


phòng tắm mẫu 3:
 


nhà tắm mẫu 4:


phòng tắm mẫu 5:
 


 


Showroom đáp ứng thiết bị phòng tắm SEABIG là đơn vị chức năng chuyên phân phối sản phẩm tới từ nhiều nhà sản xuất có tiếng trên Thị Phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... cao cấp, giá tốt nhất. đó cũng là địa chỉ "vàng" được người tiêu dùng tại miền bắc bộ xếp vào danh sách những vị trí mua thiết bị phòng tắm đáng mua nhất.

SEABIG chuyển động theo dạng đại lý nên sản phẩm bày trí mẫu rất nhiều mẫu mã, bày trí khoa học, sạch và có Update giá bán dưới mỗi sản phẩm, làm ra thoải mái cho khách hàng khi muốn lựa chọn sản phẩm đống ý có mức giá thành hợp lý. Giờ xuất hiện lại rất linh động, từ 7h45 đến 19h30 hằng ngày, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khách hàng.

Và còn rất nhiều lí do nữa khiến người mua không hề bỏ dở đại lý SEABIG khi có nhu cầu mua thiet bi nha tamXem cụ thể.

người mua hàng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch tham quan và tận nơi chọn lựa những thiết bị phòng tắm đống ý nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ vui mắt liên hệ tới một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được hỗ trợ.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét