Các bước lắp đặt bồn cầu Inax 306va đơn giản, hiệu quả

Bồn cầu Inax 306va có thiết kế hiện đại, đẳng cấp và sang trọng đăc biệt là vô cùng gọn ghẽ, tinh tế phù hợp với mọi không gian buồng tắm của tất cả mái ấm gia đình. Để giúp tiết kiệm chi phí lắp ráp bồn cầu Inax 306 đơn giản dễ dàng, đúng quy trình. nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới anh chị em 10 bước lắp đặt bàn cầu inax dành riêng cho mọi mái ấm gia đình

Bước 1: Mua bồn cầu Inax mới

Chọn sản phẩm với tiêu chí:
- Hãng
- Nguyên liệu thiết bị
- Mức ngân sách thiết bị
Ngoài ra bạn phải chọn bàn cầu để cho bồn cầu Inax hợp lý và phục vụ được khoảng cách từ tường đến nơi lắp ráp các vít ở chân bàn cầu từ 30cm, để tiện lợi lắp các ống nước tránh tình hình đọng lại chất bẩn.

Bước 2: Mua gioăng cao su thiên nhiên

Trước khi lắp đặt toilet Inax 306va mới phải mua một gioăng cao su thiên nhiên nằm trên đầu đường ống thoát chất thải cũ, chúng ta có thể bắt gặp các loại goăng này ở bất cứ các shop nhỏ lẻ trên thị trường. việc chọn mua gioăng cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn được việc lắp ráp thuận lợi và bon cau sẽ chuyển động tốt hơn, tránh bị rò rỉ nước ra bên ngoài.

Bước 3: Cách lắp ráp bàn cầu Inax

Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Inax 306va
Toilet thường được lắp đặt sẵn các Bu lông nhô lên trên nền nhà ở đoạn lắp ráp nên bạn cần nhấc nó lên và đặt xuống nơi có ốc vít trên khớp với những Bu lông dưới sàn. Bạn có thể nhờ thêm vài người giúp vì Vấn đề này cần sự cẩn trọng và tỉ mỉ còn nếu như không bồn cầu sẽ bị va chạm sứt mẻ.

Bước 4: Lắc nhẹ bồn cầu

Khi bàn cầu Inax 306 va được đặt đúng địa chỉ vừa vặn với địa điểm định sẵn, bạn lắc nhẹ nhàng các vị trí tiếp xúc giữa bồn cầu và đường ống có gioăng cao su sao cho khớp với nhau hơn giúp cho việc chỉnh sửa bồn cầu thích hợp .

Bước 5: Chèn sốp hoặc đệm vào chân ban cau

Chèn vài miếng lẹp hay xốp vào giữa chân bàn cầu và nền nhà để việc lắp ráp bàn cầu Inax được tiện dụng hơn và né tránh các ảnh hưởng tác động qua lại giữa mặt sàn nhà và bàn cầu.

Bước 6: Vặn bu lông, ốc vít thắt chặt và cố định bồn cầu

Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Inax 306va
Sau khoản thời gian đã cố định và thắt chặt được chân bồn câu và Bu Lông với nhau, bạn hãy chèn xốp và đệm vào rồi bạn siết chặt ốc vít vào Bu Lông lại, xem xét rằng trong tiến trình vặn Ốc Vít thì cần phải vặn đều, để tránh tình hình làm giảm sút độ vênh của bàn cầu và nên tránh được việc nứt

Bước 7: Lắp mũ bu lông

Sau khi vặn xong bu lông và các ốc vít hãy lắp thêm chiếc mũ cho bu lông, nếu như không những cạnh nhọn trên bu lông sẽ dễ làm người dùng va phải và gây thương tích. Dường như, làm chúng không tiếp xúc trực tiếp với nước giảm độ oxi hóa , không ngại bị rỉ.

Bước 8: Lắp két nước trên toilet

Hướng dẫn lắp đặt bồn cầu Inax 306va
Việc tiếp sau là lắp két nước, bể chứa nước xả cho bon cau, sau khoản thời gian triển khai xong việc lắp bàn cầu bạn chỉ cần nhấc két nước lên và đặt khớp địa điểm đã định sẵn trền bệt vệ sinh và vặn bu lông cho chuẩn để tránh làm gãy.

Bước 9: Sịt keo dán

Keo dán phải có độ đàn hồi co dãn như: silicon dán xung quanh chân bệt vệ sinh và nơi tiếp xúc với sàn nhà để cố định và nên tránh thực trạng rò rỉ nước.

Bước 10: Bật van cấp nước


Bạn bật van cấp nước lên để kiểm tra xem nước trong két có đủ để sử dụng hay chưa bằng sự việc xả thử hoặc mở nắp két nước ban cau kiểm tra. Ban đầu bạn tháo bàn cầu đã khóa van cấp nước nên sau thời điểm lắp xong mới cần mở lại để kiểm tra xem đã hoàn chỉnh chưa.

Bài viết trên đã hỗ trợ tới anh chị em 10 bước trong cách lắp đặt bệt vệ sinh Inax 306 va đơn giản và dễ dàng, đúng thao tác tại mái ấm gia đình dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí lắp đặt . Rấy đơn gian và đúng các bước không cần mất chút chi phí nào mà bạn đã ngừng nhanh nhất. Chúc anh chị thành công!
Ngoài ra để biết thêm nơi bán bệt sứ vệ sinh inax 306 cao cấp, cao cấp, bạn hãy tới Showroom Seabig tại 391 Nguyễn Xiển – TX Thanh Xuân – HN.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét