bàn cầu liền khối Inax có phù hợp với phòng tắm nhỏ không?

Diện tích nhà tắm nhỏ tại những khu chung cư, nhà tập thể,…  khiến việc chọn lựa thiết bị nhà tắm buồng tắm của người mua hàng trở lên khó khăn hơn. Trong đó bồn vệ sinh là 1 trong những thiết bị chính không thể thiếu trong không gian nơi tắm gia đình nên việc lựa chọn sản phẩm này thường được quan hoài hơn.
 


bàn cầu 1 khối Inax (hay còn gọi là bệt két liền) là sản phẩm đang rất được chuộng giờ nhờ mẫu mã đẹp và sở hữu nhiều tiện dụng không gây hại cho, tốt cho chất lượng người tiêu dùng. Song nó được  giới thiệu có kích tấc khá lớn nên khiến nhiều người mua hàng có nhà tắm nhỏ khá băn khoăn trước khi lựa chọn. mặc dù vậy, đây là ý kiến hoàn toàn sai trái. Showroom thiết bị phòng tắm Inax – SEABIG có thể giảng giải điều này cho mọi người như sau:

    Inax là nhãn hiệu thiết bị phòng tắm nức tiếng tới từ Nhật, luôn hướng tới số đông nhu cầu sử dụng của người dùng nên những sản phẩm mang nhà sản xuất này đều có kiểu dáng, mẫu mã khôn cùng nhiều kiểu dáng, ăn nhập với nhiều không gian. Và bệt 1 khối Inax cũng không ngoại lệ, có những mặt hàng có kích thước khá vừa phải như  AC-3003VN, AC-900VRN, C-900VRN,…

* Giải pháp lựa chọn thiết bị phòng vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp:
    - Đối với không gian buồng tắm nhỏ, người mua hàng không nên quá tham lam khi muốn sắp xếp quá nhiều mặt hàng. Điều này sẽ càng làm cho không gian thêm chật chội và thiếu sự thông thoáng.
    - Không trang bị những mặt hàng có kích thước lớn như sen tắm cây, bồn tắm, bộ tủ chậu,…



   - Nên tuyển lựa các thiết bị như chậu lavabo treo tường, bệt sứ vệ sinh treo tường hoặc bệt két rời, nguyên khối có kích thước vừa phải như trên, voi hoa sen nóng lạnh thông thường,…
   - Nếu người mua hàng đã lỡ yêu thích 1 chiếc bệt vệ sinh Inax két liền có kích thước lớn thì nên lắp ráp chung bệt trong nhà tắm mà nên có 1 phòng nhỏ ngoài để lắp riêng mặt hàng này cũng những phụ kiện như vòi xịt đi kèm.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Để được tham vấn đầy đủ, chi tiết hơn trước khi chọn lựa 1 chiếc bệt két liền Inax  và thiết bị Inax khác ăn nhập cũng như bảo đảm mua được thiết bị chất lượng tốt, tằn tiện uổng nhất, quý khách hàng hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax – SEABIG để tham quan trực tiếp hoặc hệ trọng cho chúng tôi phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline:  0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, viên chức tham vấn bán hàng sẽ tương trợ bạn tốt nhất.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-1-khoi-inax-co-phu-hop-voi-phong-tam-nho-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét