Mua bồn cầu Inax khuyến mại giá rẻ ngay đầu năm 2019


Đầu năm 2019, khi trở thành người tiêu dùng của Showroom thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG, bạn sẽ mua được bồn cầu Inax khuyến mại, tiết kiệm chi phí lên tới 30%. Chương trình áp dụng từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019, áp dụng cho cả khách chọn lựa hàng trực tuyến & khách lựa trực tiếp tại showroom. 


Bồn cầu Inax khuyến  mại



Bồn cầu (bàn cầu) Inax có bao gồm rất nhiều thiết bị khác nhau đó là bàn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường và bệt sứ vệ sinh nắp điện tử thông minh. Hãy cùng SEABIG khám phá xem từng dòng sản phẩm này có mức giảm giá là bao nhiêu nhé!

  - Bàn cầu nguyên khối có mức ưu đãi cao nhất là 30%
  - Bàn cầu két rời có mức khuyến mại cao nhất là 5%
  - Bồn cầu Inax treo tường không nằm trong hạng mục được giảm giá
  - Bồn vệ sinh nắp điện tử thông minh có ưu đãi lên tới 30%
Ngoài chương trình giảm giá, quý người tiêu dùng đến chọn mua thiết bị còn được tặng kèm những phần quà tương đương với giá trị sản phẩm, đơn hàng. Giá trị quà tặng có thể lên tới hơn 3 tr đồng, bao gồm:
  - Gói bảo trì, bảo dưỡng dài hạng
  - Gói trang bị từ 1 tới nhiều phòng tắm
  - Quà tặng như bộ nồi cao cấp, máy ép hoa quả, bình nóng lạnh Ariston, Ferroli,...
  

 >>  Bên cạnh bệt xí vệ sinh, những thiết bị Inax khác như chậu rửa mặt mặt, sen vòi Inax đều có chương trình giảm giá riêng, quý người tiêu dùng có thể tham khảo trực tiếp những sản phẩm nằm trong CTKM & mức giá cụ thể của chúng Tại Đây  

* Tại sao nên chọn mua bệt Inax tại SEABIG:


SEABIG là thành viên Silver của Lixil (tập đoàn cha của hãng Inax), là 1 trong những Showroom sản phẩm vệ sinh Inax lớn và uy tín tại miền Bắc. Showroom không chỉ được trao tặng danh hiệu về thiết kế đẹp, khoa học mà còn nhận những bằng khen về doanh thu sản phẩm thuộc top đầu.

Mua bồn vệ sinh Inax tại SEABIG, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như báo giá thành & chính sách vận chuyển, bảo hành. Có rất nhiều sản phẩm mẫu được trưng bày khoa học đẹp mắt, quý người lựa chọn hàng có thể thoải mái tham quan, mua sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ mua hàng miễn phí cho tới khi khách hàng lựa chọn chọn lựa được sản phẩm thích hợp.

Quý người tiêu dùng hãy tới Showroom SEABIG tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388- Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn tốt nhất.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dau-nam-2019-bon-cau-inax-khuyen-mai-lon-giam-gia-toi-30
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét